Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Mẹ bầu 39 tuần vẫn nâng tạ gây 'chao đảo' trên Instagram

Mới đây, bà mẹ 31 tuổi Inger Houghton đã chia sẻ hình ảnh về vóc dáng cực săn chắc, gọn gàng của mình sau sinh nở 10 tuần. Nếu không chú thích chắc ít người nhận ra cô đã từng trải qua thời gian sinh nở. Có được điều này là do người đẹp rất chăm chỉ luyện tập thể thao sau sinh. Tuy nhiên không chỉ sau sinh nở, Inger Houghton gây “choáng” cho người hâm mộ khi cả trong thai kỳ cô vẫn giữ lịch trình tập luyện như bình thường. Thậm chí đến gần ngày dự sinh, bà mẹ này vẫn đều đặn đến phòng tập.

Inger Houghton người gốc Nauy,  hiện đang sinh sống tại Dubai hiện tại đã lấy lại được hoàn toàn vóc dáng sau sinh và cô cũng cho biết việc tập luyện để giảm cân sau sinh không hề ảnh hưởng đến nguồn sữa mẹ.

Video bà bầu Inger Houghton nâng tạ

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:  

 me bau 39 tuan van nang ta gay 'chao dao' tren instagram - 1

Vóc dạng mẹ Inger Houghton sau sinh 10 tuần. Không ai nghĩ cô mới trải qua thời gian sinh nở.

 me bau 39 tuan van nang ta gay 'chao dao' tren instagram - 2

Trong thai kỳ, cô vẫn giúp thói quen hít xà, nâng tạ như bình thường.

Inger Houghton nói: “Tôi vẫn giữ thói quen tập thể thao suốt thời gian mang thai tuy nhiên không tập những bài quá khó như ngày trước. Tôi nghĩ tôi sẽ phát điên nếu không tập luyện suốt thai kỳ. May mắn là tôi không gặp bất cứ vấn đề xấu gì về sức khỏe trong 9 tháng mang thai. Dù vậy việc bụng bầu lớn cộng với cơ thể tăng 14kg cũng khiến tôi khó khăn hơn trong việc tập luyện.”

Bà mẹ 31 tuổi cũng chia sẻ thêm về kế hoạch tăng cân khi mang thai: “Việc tăng cân khi mang thai là cần thiết nhưng tôi lên kế hoạch tăng cân đúng chuẩn và để cơ thể luôn săn chắn. Việc tập luyện cũng giúp tôi dễ dàng đối phó với những thay đổi cơ thể khi mang bầu.”

 me bau 39 tuan van nang ta gay 'chao dao' tren instagram - 3

Tăng cân ít, cho con bú mẹ, chăm chỉ luyện tập thể thao là bí quyết giúp Inger Houghton lấy lại vóc dáng nhanh chóng.

Inger Houghton cũng nhanh chóng lấy lại vóc  dáng khi chỉ sau sinh 11 ngày cô đã giảm cân đáng kể và 10 tuần là cơ thể săn chắc như ngày chưa mang thai. “Tôi cũng vô cùng ngạc nhiên khi cơ thể mình lại lấy lại sự cân bằng nhanh đến thế. Lý do có thể do tôi tăng cân vừa phải trong thai kỳ, chăm chỉ cho con bú và thường xuyên luyện tập thể thao.”

Bà mẹ này cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, video cô tập luyện thể thao cũng như cuộc sống của gia đình nhỏ của cô trên trang Instagram với 83.000 người theo dõi. Mỗi bài chia sẻ của cô đều nhận được lượng yêu thích lớn từ những người hâm mộ.

Một số hình ảnh của bà mẹ 31 tuổi khi mang bầu và sau sinh:

 me bau 39 tuan van nang ta gay 'chao dao' tren instagram - 4

Trong thai kỳ, Inger Houghton tăng 14kg.

 me bau 39 tuan van nang ta gay 'chao dao' tren instagram - 5

 me bau 39 tuan van nang ta gay 'chao dao' tren instagram - 6

Những hình ảnh tập luyện của cô được nhiều người ngưỡng mộ.

 me bau 39 tuan van nang ta gay 'chao dao' tren instagram - 7

Inger Houghton khi mang thai 39 tuần và sau sinh 2 tuần.

 me bau 39 tuan van nang ta gay 'chao dao' tren instagram - 8

 me bau 39 tuan van nang ta gay 'chao dao' tren instagram - 9

Bà mẹ xinh đẹp khoe vóc dáng chuẩn sau sinh.

 me bau 39 tuan van nang ta gay 'chao dao' tren instagram - 10

 me bau 39 tuan van nang ta gay 'chao dao' tren instagram - 11

Con gái đáng yêu của Inger Houghton.

 me bau 39 tuan van nang ta gay 'chao dao' tren instagram - 12

Việc tập luyện khi mang thai và sau sinh của cô rất được chồng ủng hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét