Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Hạn chế quan hệ tình dục – mắt xích quan trọng trong điều trị huyết trắng

Cân nhắc tần suất quan hệ vợ chồng trong giai đoạn “nhạy cảm” này là yếu tố quan trọng giúp người bệnh mau chóng tạm biệt bệnh huyết trắng, đảm bảo chất lượng cuộc yêu và hạnh phúc gia đình

Sinh hoạt “vợ chồng” khi bị bệnh huyết trắng – những hệ quả khó lường

Việc mắc phải bệnh huyết trắng (khí hư) gây nên cảm giác rất khó chịu ở âm đạo: nóng rát, ngứa ran… nên nếu thường xuyên quan hệ trong giai đoạn này sẽ khiến cho “vùng kín” nhạy cảm của chị em càng dễ dàng bị tổn thương. Đặc biệt, những cọ xát lúc “quan hệ vợ chồng” khi đang mắc bệnh sẽ khiến thành âm đạo dễ bị chảy máu, tình trạng viêm nhiễm vì vậy mà trầm trọng hơn; qua đó có thể phát sinh thêm các bệnh phụ khoa khác.

Huyết trắng – kẻ chen ngang hạnh phúc

Những thương tổn trên còn khiến nhiều chị em rơi vào cảm giác sợ hãi, không muốn gần gũi chồng dẫn đến tình cảm vợ chồng trở nên nguội lạnh. Thêm nữa, môi trường âm đạo trong giai đoạn bị bệnh huyết trắng có thể chứa nhiều vi nấm, vi khuẩn nên quan hệ tình dục trong giai đoạn này còn có thể lây truyền bệnh sang đối phương.

Quan trọng hơn là khi chị em vẫn làm “chuyện ấy” trong thời gian bị huyết trắng sẽ khiến bệnh dễ tái phát, khó điều trị dứt điểm và kéo theo nhiều hệ lụy nguy hiểm như khó thụ thai, sinh non, tắc vòi trứng dẫn đến vô sinh.

Làm sao để hạn chế quan hệ tình dục trong thời gian bị huyết trắng?

Đời sống vợ chồng luôn là bí quyết giữ lửa tình yêu nên việc hạn chế quan hệ tình dục chắc chắn sẽ là vấn đề khiến chị em lo sợ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, để không ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi, chị em nên chia sẻ với chồng để nhận được sự cảm thông, thấu hiểu.

Nhận ra tình trạng của mình, chị Ngọc Anh (Q 3, TP.HCM) đã mạnh dạn tâm sự với ông xã về căn bệnh “tréo nghoe” mắc phải: “Tôi đã nói với ông xã là tôi đang rất lo lắng khi bị huyết trắng, cũng may anh ấy là người tâm lý nên đã luôn ở bên an ủi, động viên. Anh ấy còn đưa tôi đi khám bác sỹ để được điều trị kịp thời”.

Sau buổi nói chuyện, chị Ngọc Anh bảo: “Cảm thấy thật nhẹ nhàng, bao mệt mỏi lo âu dường như tan biến, áp lực về chuyện chăn gối theo đó cũng được giảm đi”.

Điều trị huyết trắng sớm để bảo vệ hạnh phúc gia đình

Song song với việc chia sẻ để có được sự thấu hiểu và đồng thuận từ chồng, chị Ngọc Anh còn tích cực tìm cách điều trị dứt điểm bệnh huyết trắng. Vừa lắng nghe ý kiến bác sĩ điều trị, chú ý vệ sinh cá nhân, giữ tinh thần luôn lạc quan vui vẻ; chị còn tìm đến sản phẩm hỗ trợ điều trị từ thiên nhiên.

Đó là sản phẩm Hoàng Tố Nữ được chiết xuất từ một số thảo dược thiên nhiên như: Khiếm thực, Bạch truật, Đẳng sâm, Bán hạ chế, Kim anh… có tác dụng hỗ trợ điều trị huyết trắng bệnh lý (khí hư) ở phụ nữ nhanh chóng, hiệu quả, an toàn và không tái phát; mang lại sự tự tin cho chị em trong cuộc sống và chuyện tình cảm gia đình.

Liên hệ 1900 6033 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm

Thực phẩm chức năng Hoàng Tố Nữ được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như: Bạch truật, Đẳng sâm, Bán hạ chế, Trần bì, Khiếm thực, Liên nhục, Kim anh… giúp hỗ trợ điều trị khí hư bạch đới (huyết trắng) ở phụ nữ.

Sản phẩm thích hợp cho những phụ nữ bị bệnh khí hư (huyết trắng).

Phân phối bởi: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú

Đ/c: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM

GPQC: 114/2015/XNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét