Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Bệnh viện quốc tế Vinh gia nhập tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ

Ngày 17 tháng 03 năm 2016, Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ - Hệ thống Y tế tư nhân hàng đầu Việt Nam tổ chức lễ công bố Bệnh viện quốc tế Vinh chính thức gia nhập hệ thống này và trở thành thành viên thứ 8 cùng với bảy thành viên khác bao gồm: Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn (TP.HCM); Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long (Cần Thơ); Bệnh viện Hoàn Mỹ Minh Hải (Cà Mau); Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng (Đà Nẵng); Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt (Đà Lạt); Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai (Tp.Biên Hòa, Đồng Nai) và Phòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn (TP.HCM).

Hoàn Mỹ: Dẫn đầu thị trường y tế Việt Nam

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ được hình thành và phát triển từ năm 1997 từ những ngày đầu triển khai chính sách xã hội hóa y tế, nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ y tế chất lượng cao đang ngày một tăng cao của người dân. Đến nay, Hoàn Mỹ đã trở thành Hệ thống bệnh viện tư nhân lớn nhất Việt Nam và được người dân đánh giá là địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín với chi phí hợp lý.

1

Với sự gia nhập của Bệnh viện Quốc tế Vinh, Hệ thống Y khoa Hoàn Mỹ hiện nay có gần 1,200 giường hoạt động trên quy mô tổng cộng hơn 1,900 giường, cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh và phẫu thuật từ đơn giản đến chuyên sâu cho hơn 1.5 triệu lượt bệnh nhân mỗi năm.

Sự gia nhập của Bệnh viện Quốc tế Vinh giúp tăng cường sức mạnh cho cả Bệnh viện Quốc tế Vinh và Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ.

Bệnh viện Quốc tế Vinh được xây dựng trong khuôn viên 34.000m2 với tòa nhà 7 tầng, tổng vốn đầu tư ban đầu hơn 800 tỷ đồng, quy mô 500 giường bệnh nội trú và khu khám chữa bệnh ngoại trú chất lượng cao, có khả năng phục vụ 800-1000 bệnh nhân/ ngày. Ngoài ra, bệnh viện còn chú trọng xây dựng các khu hỗ trợ bao gồm: nhà ăn, sân phơi, khu giếng trời với khuôn viên xanh, … tạo cảm giác thân thiện, gần gũi, tiện ích cho người bệnh lẫn gia đình.

2

Hiện tại, Bệnh viện Quốc tế Vinh đang là nơi sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại nhất khu vực Bắc Trung Bộ như máy chụp MSCT-128 lát cắt, MRI 1.5 Telsa, Máy C-Arm, hệ thống xét nghiệm Cobas, nội soi không đau, hệ thống máy xét nghiệm Immulite 2000, … cung cấp dịch vụ cận lâm sàng từ cơ bản đến chuyên sâu, kỹ thuật cao, hỗ trợ tốt nhất, toàn diện nhất cho công tác chẩn đoán và điều trị.

Phòng điều trị nội trú bố trí theo mô hình phòng ngủ riêng biệt đạt chuẩn quốc tế đem đến cho người bệnh cảm giác an toàn và thoải mái với nội thất cao cấp, đầy đủ điều hòa nhiệt độ, ti-vi, tủ lạnh, nước nóng lạnh, internet,... Đặc biệt, Hệ thống phòng mổ hiện đại có khả năng khử khuẩn và lọc khí tốt (áp lực dương) được kiểm soát bởi chương trình chống nhiễm khuẩn.

3

Cùng với các thiết bị công nghệ cao đã được đầu tư và không ngừng trang bị để phù hợp với tiến bộ kỹ thuật y học, Bệnh viện Quốc tế Vinh là nơi quy tụ các Giáo sư, Bác sĩ đầu ngành, vững chuyên môn, giỏi nghiệp vụ cùng toàn thể nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn nỗ lực vì sức khỏe, an toàn cho bệnh nhân.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - Ông Huỳnh Lê Đức chia sẻ “Việc sáp nhập bệnh viện Quốc tế Vinh vào Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, đã nâng tổng số cơ sở khám chữa bệnh của Hoàn Mỹ lên 7 bệnh viện và 1 phòng khám trải dài từ Bắc Trung Bộ tới miền Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư và mở rộng về nguồn lực và nhân lực dựa trên các nền tảng có sẵn của bệnh viện Quốc tế Vinh theo quy chuẩn của Hoàn Mỹ nhằm mục đích mang lại dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho người dân nơi đây, đồng thời góp phần giảm tải áp lực bệnh viện cho khu vực Bắc Trung Bộ.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét