Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Hỗn hợp màu vàng này có thể làm trắng và bảo vệ răng hiệu quả bất ngờ

Vệ sinh răng miệng là một phần quan trọng trong việc giữ gìn sức khỏe cho cơ thể. Răng miệng khỏe mạnh sẽ giúp hạn chế sự xâm nhập của vi trùng vào cơ thể, và một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng những mảng bám trên răng nếu để tích tụ quá lâu sẽ làm tăng khả năng mắc các bệnh về tim mạch cũng như kiểm soát lượng đường trong cơ thể.

Rõ ràng rằng chúng ta cần phải chăm sóc răng miệng thật tốt. Nhưng không may, các loại kem đánh răng được bán ngoài thị trường đôi khi lại không phải là sự lựa chọn hoàn hảo. Một số kem đánh răng hiện nay chứa rất nhiều thành phần hạt nhựa và các chất độc hại như triclosan, sodium dodecyl sulfate, chất làm ngọt nhân tạo, propylene glycol, diethanolamine.
Kem danh rang

Một số kem đánh răng hiện nay chứa rất nhiều thành phần hạt nhựa và các chất độc hại, ảnh hưởng tới sức khỏe. (Ảnh: Internet)

Thế nhưng không phải vì vậy mà chúng ta lại ngưng hoàn toàn việc đánh răng. Thay vào đó, bạn có thể chọn sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên để vệ sinh răng miệng. Hỗn hợp nghệ, bạc hà, dầu dừa mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn làm vệ sinh răng miệng mà không cần sử dụng đến kem đánh răng. 

Nhưng vì sao lại là những nguyên liệu này? Như chúng ta đã biết, nghệ được xem như một loại nguyên liệu chống viêm, kháng sinh và chứa chất chống oxi hóa. Vì thế, nó trở thành nguyên liệu hoàn hảo để điều trị những bệnh nha khoa phổ biến như bệnh về nướu răng. Dầu dừa được xem như một chất kháng khuẩn, là nguyên liệu hoàn hảo để chống lại vi khuẩn phát triển trong miệng. Đồng thời nó cũng giúp giảm viêm tấy.
Dau dua
(Ảnh: Internet)

Bot nghe

Dầu dừa và nghệ  còn có tác dụng giữ răng trắng sáng. (Ảnh: Internet)

Trên hết, dầu dừa và nghệ còn có tác dụng giữ răng trắng sáng mà không cần sử dụng bất kì chất tẩy nào gây hại cho sức khỏe. Cách thực hiện hỗn hợp này lại rất đơn giản và dễ thực hiện. Tất cả những gì bạn cần là:

- 1 muỗng canh dầu dừa

- 1 muỗng cà phê bột nghệ hoặc 2 viên nang nghệ

- 1 đến 2 giọt tinh dầu bạc hà

Cách thực hiện:

1. Trộn tất cả các nguyên liệu trên, đổ vào ống.

2. Lấy lượng vừa đủ lên bàn chải và chà răng như bình thường.

Kem danh rang tu lam
Hỗn hợp này hoàn toàn có thể dùng hàng ngày, thay thế cho các loại kem đánh răng thông thường nhé. (Ảnh: Internet)

(Nguồn: Davidwolfe)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét