Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Đây là bí quyết “mình dây” của cô gái xinh đẹp "cuồng" đồ ăn

bí quyết giữ dáng

Trần Hà Quy, 20 tuổi

Số đo 3 vòng: 80 – 58 – 90

Chiều cao 1m66

Cân nặng 49 kg


Cô gái "fan cuồng" đồ ăn 

Tự nhận mình thuộc tuýp người giữ được cân nặng khá ổn định, chiều cao 1m66 nhưng khi đỉnh điểm nhất, Hà Quy vẫn chỉ chạm mốc kịch kim 50kg cân nặng, ít ai biết rằng cô gái 20 tuổi này đã từng không ít lần trải qua đấu tranh tinh thần dữ dội giữa việc ăn và không ăn. 

Vốn có niềm đam mê đặc biệt với các món ăn ngon, đã có những lúc Hà Quy không cần bận tâm tới quy tắc giữ dáng đẹp, thay vào đó cô nàng ăn thoải mái những thứ mình thích mà không có chút sợ sệt về cân nặng. “Đến khi ăn xong rồi thì nỗi ám ảnh cân nặng mới trở về, rồi mình lại cảm thấy day dứt và ước rằng biết thế mình không ăn”, Hà Quy chia sẻ.

Để giữ cân nặng ổn định ở mức 49kg như hiện tại, Hà Quy cho biết cô luôn cố gắng kiểm soát cơ thể theo ý mình muốn, tránh mọi khả năng khiến cân nặng có cơ hội vượt quá mức cho phép.

bí quyết giữ dáng

Bí quyết giữ dáng của cô gái "mình dây"

Về bí quyết giữ dáng của bản thân, khá bất ngờ khi Hà Quy cho hay cô không hề có bất cứ một điểm đặc biệt nào, tất cả chỉ hoàn toàn là tự nhiên, cộng với lợi thế tuổi trẻ. 

“Chế độ ăn hiện tại của mình không theo một quy chuẩn nào cả, nhiều người trước đây còn tưởng rằng mình chắc phải ăn kiêng ghê lắm thì mới có được vóc dáng thon thả hiện tại nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại. Mình cực thích ăn đồ ngọt, có thể có người không tin nhưng mình có thể ăn đều đặn bánh trôi bánh chay mỗi ngày, rồi các món ăn vặt thì không kiêng món nào cả. Sáng, trưa, mình ăn theo sở thích, chỉ có duy nhất một lưu ý đó là buổi tối, mình không ăn cơm, thay vào đó mình ăn nhiều thức ăn hơn”, Hà Quy tiết lộ về chế độ ăn vô cùng thoải mái khiến cô gái nào cũng phải bất ngờ.
bí quyết giữ dáng
Hà Quy sở hữu nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 20.

Để có một vóc dáng "mình dây" thon thả, 3 vòng đẹp, cô gái Hà thành cũng nhờ tới sự hỗ trợ của việc tập luyện thể thao vì theo Hà Quy, một lối sống lành mạnh không chỉ mang lại tinh thần lạc quan, sức khỏe mà còn giúp tăng đáng kể sự dẻo dai, khéo léo của phụ nữ.

Hà Quy biết tới gym và bắt đầu theo đuổi bộ môn này từ cách đây 3 năm bởi thấy đông đảo chị em bạn bè lựa chọn gym để tập cho dáng đẹp, eo thon, vòng 3 nảy nở. Ban đầu, cô nàng rất hứng thú với phương pháp rèn luyện khoa học này, tuy vậy do điều kiện thời gian hạn chế nên Hà Quy không thể đến phòng tập đều đặn. Thay vào đó, cô tìm tới phòng tập vào các lúc có thời gian rảnh rỗi. Cô nàng 9X cũng tiết lộ dù tập gym được 3 năm nhưng số buổi cộng dồn lại chỉ vẻn vẹn khoảng 90 buổi.

Không nhiều về số lượng nhưng Hà Quy vẫn quyết tâm đầu tư về chất lượng buổi tập. Mỗi buổi tập, cô thường chọn đi bộ bằng máy, các bài tập gập bụng, tập “plank” (chống đẩy khuỷu tay) giúp bụng phẳng. Theo chia sẻ của Hà Quy thì không giống như sự tưởng tượng của nhiều người, các bài tập bụng nếu không nắm được quy tắc và làm chuẩn tư thế, người tập rất dễ bị đau vùng lưng, dẫn đến việc chán nản và bỏ cuộc. 

bí quyết giữ dáng

“Mình rất sợ bụng có nhiều mỡ thừa, thậm chí đã từng cảm thấy ám ảnh về các động tác bụng, đau lưng tới tận 5 tháng và nghỉ tập. Nhưng đôi khi nghĩ lại thì mình luôn tìm cách tự an ủi mình rằng khoa học đã chứng minh người có chỉ số mỡ thừa ở bụng nhiều sẽ có độ chung thủy cao hơn trong tình yêu, vậy là lại lạc quan trở lại”, cô nàng xinh đẹp cười vui vẻ.

Là phụ nữ, Hà Quy luôn ý thức được việc giữ ngoại hình xinh đẹp vì cho rằng đây là yếu tố giúp các bạn gái tự tin hơn trong giao tiếp. Vì vậy, cô rất nhiệt tình ủng hộ việc cải thiện sắc đẹp, vóc dáng và chăm sóc bản thân về cả tinh thần lẫn vật chất của phái đẹp. “Phụ nữ cần nhiều yếu tố tạo nên sức hấp dẫn nhưng mình nghĩ rằng nếu trong lần chạm mặt đầu tiên, chắc chắn đàn ông sẽ chú ý tới đường cong cơ thể của các chị em rồi mới tới gương mặt. Bên cạnh đó, điều khiến mình cảm thấy hấp dẫn hơn cả đó chính là một tâm hồn đẹp. Một người đàn ông nếu bỏ chút thời gian quan tâm, tìm hiểu về người phụ nữ mình yêu thì sẽ dần dần nhận ra rằng sức hút của tâm hồn cô ấy thậm chí còn đẹp hơn rất nhiều lần so với vẻ bề ngoài”, Hà Quy tâm sự.

Một số hình ảnh đời thường xinh đẹp của Hà Quy:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét