Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey tiết lộ 4 tuyệt chiêu giúp giảm gần 18kg

1. Kết bạn với hải sản

“Hải sản chính là bạn của bạn!”, Oprah từng thốt lên như vậy khi nói về chế độ ăn uống mới của mình. Trong một chuyến đi gần đây tới Australia, ngôi sao 62 tuổi đã phát hiện ra loại cá yêu thích mới của mình: cá chẽm (tên khoa học là barramundi, còn được biết đến với tên gọi cá vược biển châu Á). Do ở Mỹ, đôi khi nguồn cung loại cá này khá khan hiếm nên Oprah chọn cá tuyết thay thế.

Bà cũng là người đặc biệt yêu thích cá vược Chi-lê và cá hồi nhưng giờ đây, không thường xuyên dùng nữa vì chúng thuộc loại cá béo hơn và có chỉ số điểm cao hơn trong chương trình theo dõi chế độ ăn kiêng, giảm cân (tương ứng với từng mức cân nặng là khoảng điểm mà một người muốn giảm cân phải đảm bảo trong ngày). Điều bất ngờ nhất là Oprah phát hiện sự thật rằng: 77 con tôm lớn chỉ được “chấm” 6 điểm trong chương trình và điểm số này tươgn đương với đánh giá dành cho 3/8 cá hồi sinh trưởng trong tự nhiên.
oprah winfrey giảm 18kg

2. Thỏa mãn cơn thèm ăn bằng loại rau tuyệt vời - củ đậu

“Tôi thích củ đậu bởi vì bạn sẽ có một món ăn vặt giòn ngon”, Oprah chia sẻ. Ở các siêu thị, củ đậu không phải loại được ưa chuộng. Có thể do lớp vỏ nâu xấu xí của nó khiến người ta chẳng mấy để tâm. Nhưng khi gọt lớp vỏ này đi, phần thịt củ giòn ngọt thực sự rất ngon. Nếu bạn giống Oprah Winfrey và nhận thấy có thể mình đã ăn quá nhiều lát khoai tây chiên thì củ đậu chính là một sự thay thế tuyệt hảo.

Củ đậu không những cung cấp lượng nước lớn mà còn chứa ít calo nên có thể giúp bạn giảm cơn đói rất hiệu quả.

oprah winfrey giảm 18kg

3. Bí quyết chế biến món súp lơ nghiền ngon như khoai tây nghiền

Thay vì món khoai tây nghiền quen thuộc, Oprah chọn súp lơ bởi vì nó được chấm điểm thấp hơn trong bảng giá trị các loại thực phẩm. Nhưng khi có khoảng 6-8 vị khách tới dự bữa tối, Oprah thường nghiền cả một cây súp lơ và chỉ thêm một củ khoai tây. Việc thêm thắt này sẽ giúp món ăn thêm vị, thêm ngon mà các vị khách thậm chí không hề nhận ra họ đang ăn chủ yếu là súp lơ, chứ không phải khoai tây.

oprah winfrey giảm 18kg

4. Uống thêm nhiều nước

Oprah Winfrey thừa nhận, bà không thực sự thích nước mặc dù bà biết rằng mình cần uống nước nhiều hơn. Bà cũng đã nếm thử nước ngâm trái cây (trong vài giờ trước khi dùng) và hiện đang cố gắng uống nhiều nước bằng cách thả vào cốc một lát gừng hoặc một chút vani. Tuy nhiên, việc này đối với Oprah xem ra vẫn là thử thách lớn mà bà cần nỗ lực hơn nữa để đạt được mục tiêu cuối cùng là giảm cân.

(Nguồn: Today)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét