Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Khám phá bí quyết giúp 5,000 bạn gái ngủ thoải mái trong ngày “đèn đỏ”

Chắc chắn đã là con gái thì ai cũng phải trải qua những sự mệt mỏi trong những ngày “đèn đỏ”. Đó là sự uể oải, thiếu sức sống, đau lưng, đau bụng… nhưng đáng sợ hơn là sự khó chịu khi luôn có cảm giác ẩm ướt và lo sợ bị “lũ tràn bờ đê” nếu trót nhỡ nằm ngủ theo những tư thế thoải mái hàng ngày. Tất cả những lo lắng này khiến các bạn gái phải gò mình vào tư thế ngủ “cứng ngắc” trong suốt cả đêm khiến giấc ngủ những ngày ấy vốn đã chập chờn nay lại càng khó đến hơn!

Là một người bạn đồng hành thân thiết của con gái, Diana thấu hiểu tất cả những nỗi niềm “không biết tỏ cùng ai này” của các bạn. Đó là lý do chuyến hành trình cùng Diana tìm lại tư thế ngủ mình yêu được ra đời và trong suốt hơn 1 tháng qua đã có hơn 5,000 bạn gái tự tin nói lời tạm biệt với những vấn đề khó nói về giấc ngủ trong những ngày ấy.

5,000 bạn gái đã cùng Diana tìm lại tư thế ngủ mình yêu kể cả trong những ngày “cô nàng đèn đỏ” ghé thăm

Bạn Hoàng Ngọc Lan (Thủ Đức, TP. HCM) chia sẻ: “Mình thấy chương trình này thú vị đấy chứ! Ban đầu khi mấy đứa bạn cùng phòng chỉ cho mình trang web www.banhbeovodich.vn mình còn thấy e ngại, nhưng phải nói là những thông tin ở đây cực chuẩn với tình trạng của mình nhé! Mình cũng luôn phải chịu đựng cảm giác ngủ chập chờn trong những ngày ấy vì lo lắng băng sẽ bị tràn sau hay bị lệch.Giờ đây thì mình hoàn toàn tự tin thỏa sức ngủ theo mọi kiểu mình thích rồi, nhờ Diana Super Night đấy! Cám ơn Diana nhé!”

Có Diana Super Night rồi, ngại gì mà không ngủ theo tư thế mình yêu thích con gái nhỉ!

Khác với bạn Lan, bạn Bùi Đình Chiến (Quận 12, TP. HCM) lại cho biết dù bạn là con trai nhưng vì nhà có 2 em gái nên bạn cũng phần nào hiểu được nỗi khổ của “phái yếu” trong những ngày “đèn đỏ”. “Nói chứ mình thấy mấy bạn nữ tội lắm luôn! Như mấy nhỏ em của mình đó, mà cứ mỗi lần tới tháng là lúc nào cũng thấy tụi nó ngồi thu lu một góc, không dám chạy nhảy gì nữa. Thi thoảng buổi sáng lại len lén lôi chăn mền đi giặt” – bạn Chiến tâm sự - “Thấy tụi nó vậy, mình cũng thương mà không biết giúp làm sao, may có chương trình này, mình chỉ cho tụi nó vào trang web rồi…kệ cho tụi nó tự tìm hiểu. Mà hình như có vẻ có tác dụng, thấy dạo này chúng nó lại quậy banh chành nhà rồi (cười lớn)!”

Bạn thấy đấy, giấc ngủ trong những ngày ấy – nếu không được bảo vệ chắc chắn – thì sẽ gây phiền toái rất nhiều cho con gái đấy! Hơn 5,000 bạn gái đã chia sẻ với Diana những nỗi niềm khó nói trong những ngày ấy và trải nghiệm Diana Super Night siêu bảo vệ đa chiều - “bí quyết” cho một giấc ngủ thoải mái theo tư thế mình yêu, còn bạn thì sao?

Cùng Diana tìm lại tư thế ngủ mình yêu

Luôn là người bạn đồng hành thân thiết của con gái, Diana biết con gái sẽ cần chút xíu trợ giúp trong những ngày ấy để có giấc ngủ trọn vẹn & thoải mái. Vì thế Diana Super Night siêu bảo vệ đa chiều nhờ (1) độ dài lý tưởng, (2) bề mặt lưới được lụa hóa mềm mại mà vẫn siêu thấm hút, (3) hệ vách chống tràn tự động nâng lên ôm sát cơ thể chống tràn bên và (4) phần cánh mở rộng chống tràn sau tuyệt đối. Sản phẩm hiện có ba loại chiều dài 28cm, 35cm và 42cm, Diana Super Night giúp con gái cất hết mọi âu lo, tự tin ngủ tư thế mình yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét