Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Cực khoái khi "quan hệ" có thực sự giúp chị em dễ có thai?

Chào bác sĩ, em muốn hỏi một chuyện liên quan đến thụ thai như sau: Em nghe nói những phụ nữ đạt được cực khoái trong mỗi lần quan hệ tình dục sẽ có cơ hội thụ thai cao hơn so với những người chỉ làm "chuyện ấy" cho có lệ. Em muốn hỏi điều này có đúng không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em vì trong suốt mấy tháng sau khi cưới em chưa lần nào cảm thấy đạt cực khoái. Em không biết đó có phải là lý do em chưa thụ thai hay không. Em cảm ơn bác sĩ! (Tr. Hoàng)

Trả lời:

Bạn Tr. Hoàn thân mến!

Qua thắc mắc của bạn có thể thấy bạn rất quan tâm đến chuyện làm sao để nhanh có thai. Nếu như vợ chồng bạn đang mong có con thì việc tìm hiểu thông tin cũng là hết sức quan trọng và cần thiết. 
đạt cực khoái sẽ nhanh có thai
Phụ nữ muốn nhanh có thai không nhất thiết phải đạt được cực khoái khi "quan hệ".

Và cũng phải nói với bạn rằng, những điều bạn được biết (có cực khoái sẽ tăng cơ hội thụ thai) chỉ đúng một phần. Mặc dù khi đạt cực khoái, ở người phụ nữ sẽ xuất hiện các cơn co thắt tử cung. Các cơn co thắt tử cung này sẽ giúp đẩy tinh trùng vào cổ tử cung và hướng về phía ống dẫn trứng tốt hơn.

Hơn nữa, sự phấn khích tình dục làm cho âm đạo tiết ra chất nhầy có tính kiềm, góp phần kéo dài sự tồn tại và hoạt động của tinh trùng. Điều này giúp cho việc thụ thai dễ dàng hơn. 

Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải có cực khoái mới có thể thụ thai. Trong cuộc sống, không phải người phụ nữ nào thụ thai cũng đều do có cực khoái khi "quan hệ". Trong rất nhiều trường hợp, thậm chí người phụ nữ còn không cảm thấy thoải mái và kết quả là họ vẫn đậu thai. Đơn giản là vì kết quả đậu thai còn phụ thuộc vào nhiều nguyên nhân khác, bao gồm: Thời điểm "quan hệ", sức khỏe của cả 2 người, chất lượng trứng và tinh trùng... 

Không cần có sự co thắt của âm đạo, các tinh trùng sau khi giải phóng vẫn có thể tiến sâu vào trong âm đạo. Trên thực tế, không phải chị em nào cũng đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục. Do vậy, bạn không nên lo lắng quá về tình trạng của mình. Vợ chồng bạn mới kết hôn và "quan hệ" không bảo vệ trong một vài tháng thì chưa thể kết luận là cả hai có vấn đề gì về sinh sản hay không. Muốn biết chính xác về sức khỏe sinh sản của mình, các bạn nên tới bệnh viện chuyên sản khoa để được thăm khám cẩn thận. Ngoài ra, cả hai cũng nên giữ tâm trạng vui vẻ để tăng chất lượng đời sống tình dục và có cơ hội thụ thai cao hơn.

Chúc vợ chồng bạn sớm có em bé!

Nếu có thắc mắc muốn được giải đáp liên quan đến các vấn đề sức khỏe sinh sản, sức khỏe giới tính, tình dục... bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi tại email:suckhoe@afamily.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét