Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Bật mí cách nằm thôi cũng giảm mỡ đẹp dáng của bác sĩ người Nhật

Từ 10 năm nay, vị bác sỹ người Nhật là Toshiki Fukutsudzi đã nghiên cứu và phát triển được một phương pháp giúp giảm cân, sửa dáng vô cùng hiệu quả. Cuốn sách về phương pháp này - thông qua việc khôi phục lại tư thế lý tưởng của xương, khớp, từ đó khắc phục dáng xấu, khắc phục các vấn đề ở lưng, tăng sức mạnh cơ bụng, giảm mỡ quanh eo… - đã bán được hơn 6 triệu bản, khiến bác sỹ này trở nên rất nổi tiếng. Vì danh tiếng này, vì mức độ hiệu quả mà nhiều người chia sẻ, và đặc biệt vì phương pháp cực kỳ đơn giản và nhanh chóng nên đến cả những người đa nghi, ít tin tưởng với các phương pháp truyền mạng nhất cũng có thôi thúc thử qua. 

Nếu bạn cũng vậy thì làm theo hướng dẫn sau nhé:

Nằm ngửa trên bề mặt phẳng và cứng, chẳng hạn trên sàn, chứ đừng nằm trên đệm hay ghế có độ mềm, lún;

Bạn cuộn khăn tắm, sau đó dùng dây hoặc băng keo để cố định lại, rồi đặt khăn ở vị trí dưới rốn, nơi cột sống bắt đầu uốn;
cuộn khăn giảm cân

(Ảnh: Internet)

Khi đã nằm ở tư thế đúng, bạn hơi tách chân sao cho rộng bằng vai, hai đầu mũi chân hướng vào trong, ngón chân chạm vào nhau;

Cánh tay bạn đưa cao quá đầu, lòng bàn tay úp xuống, hai ngón út chạm vào nhau;

cuộn khăn giảm cân
(Ảnh: Internet)

Bạn giữ nguyên tư thế như vậy trong vòng 5 phút. Đừng vội khinh thường rằng đơn giản như thế này thì làm sao hiệu quả, vì chẳng mấy chốc sau khi nằm, bạn sẽ cảm thấy hơi đau, căng và khó chịu đấy, nhưng vẫn hãy cố gắng giữ, dần dần bạn sẽ quen. Và để có kết quả tốt nhất, hãy lặp lại như vậy ba lần mỗi ngày, trong vòng vài tuần. 

Theo nhiều người áp dụng và chia sẻ thì bằng cách này, họ nhanh chóng giảm được 2cm vòng eo và không chỉ thế còn tăng cả chiều cao nữa. Bạn cũng nên cân đo trước khi thử, những con số cụ thể sau mỗi ngày, mỗi tuần có thể nhỏ nhoi nhưng vẫn sẽ tạo được động lực đáng kể đấy!

Tuy nhiên, lưu ý rằng nếu bạn bị đau lưng nặng, cột sống không khỏe hoặc có vấn đề sức khỏe đặc biệt khác thì không nên áp dụng, ít nhất là khi chưa có sự đồng ý của bác sỹ điều trị. Và dù nói rằng chỉ nằm không cũng có thể giảm mỡ, giảm cân, sửa dáng... nhưng tốt nhất, để có kết quả nhanh hơn, bền hơn, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống và vận động hợp lý, lành mạnh, đều đặn mỗi ngày nhé!

Theo newsner

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét