Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

4 tấm gương "siêu phàm" mà nhìn vào bạn sẽ có động lực bắt đầu giảm cân ngay và luôn!

Chuyện giảm cân chưa bao giờ là dễ dàng, cần phải đầu tư thời gian và hơn hết là sự kiên trì. Nhưng hầu như các chị em thường mất phương hướng sau khoảng 1 tuần thực hiện các chế độ giảm cân. Thực tế thì có rất ít cơ hội để bạn sở hữu thân hình nuột nà, gợi cảm trong bộ bikini tắm biển chỉ sau 1 tuần giảm cân. 
Nhưng những tấm gương giảm cân dưới đây sẽ giúp bạn lấy được cảm hứng, đồng thời có thể tham khảo học hỏi những cách loại bỏ cân nặng phù hợp nhất. Tiêu chí để họ duy trì cân nặng như mong muốn chính là tập thể dục và có chế độ ăn uống lành mạnh. 

1. Grace: Giảm 36kg vì chồng sắp cưới


giam cân 1

Ngay từ khi chào đời, Grace luôn là một đứa trẻ mũm mĩm do ăn quá nhiều. Cô thường bị bắt bạt khi đi học vì thân hình ngoại cỡ của mình so với bạn bè đồng trang lứa. Đã thử tìm đến những chế độ ăn để giảm cân nhanh nhưng cô thường từ bỏ chỉ sau vài ngày. Cuối cùng Grace đành phải chấp nhận thân hình cục mịch, béo lú của mình.
Nhưng tất cả đã thay đổi từ khi bạn trai – Dan - cầu hôn cô. Và để chuẩn bị cho ngày trọng đại, Dan muốn đưa Grace qua cửa nhà mình nhưng thân hình quá khổ của cô đã không thể nào chui qua được. Thời điểm ấy cô nặng hơn 100kg.
giảm cân 2

Điều này khiến Grace vô cùng khao khát được giảm cân. Cô muốn chồng tương lai có thể đón mình qua cánh cửa, muốn được mặc chiếc váy cưới mình thích và đặc biệt là trông mình phải thật đẹp trong đám cưới. Và rồi cô lấy đó là quyết tâm để tập luyện.

Cô bắt đầu đi bộ cùng chú chó cưng của mình, không lâu sau đó Grace bắt đầu tham gia vào lớp thể dục tại nơi mình sống. Cô cũng tuân thủ chế độ ăn uống mà họ đưa ra. Thật không dễ dàng chút nào! Lần đầu tiên cô phải bắt đầu trên máy chạy bộ và không thể chạy được. Mất 4 năm, cô cũng duy trì được trọng lượng mục tiêu đề ra: 63kg, trông cô thực sự rất tuyệt vời. 

2. Kim: Giảm 1,8kg mỗi tuần


giảm cân 3

Kim vẫn chỉ là một thiếu niên nhưng đã đem đến một bài học mà bản thân mỗi chúng ta đều cần biết khi đã trưởng thành. Kim cho biết, cô bắt đầu tăng cân ngay khi còn là một đứa trẻ. Lên 8 tuổi, Kim đã nặng 58 kg. Nguyên nhân là cô thường xuyên ăn uống theo cảm xúc. Sau mỗi lần bị bắt nạt ở trường, về nhà, Kim lại ăn nhiều hơn và cứ thế tăng cân.
14 tuổi, cô đã nặng 108kg và bắt đầu nghĩ phải thay đổi. Kim bắt đầu đếm calo trong mỗi món ăn và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh.
Cô gặp khó khăn khi chỉ được ăn 1200 calo mỗi ngày và nói lời tạm biệt thức ăn nhanh. Ở trường, Kim tham gia vào đội khúc côn cầu. Thay đổi thói quen ăn uống và tập thể dục cường độ cao giúp cô giảm 1,8kg mỗi tuần. Khi mùa giải khúc côn cầu kết thúc, cô tham gia vào lớp tập thể dục cùng mẹ mình, sau đó quyết định chạy vòng quanh khu phố mỗi ngày để giảm cân.
Hàng ngày, Kim chăm chỉ tập tạ. Mất 3 năm bền bỉ như thế, 17 tuổi, Kim đã quay về cân nặng đáng mơ ước: 58kg. Cô khẳng định, chỉ cần ăn uống lành mạnh và tập thể dục đều đặn là sẽ có được cân nặng như mong muốn.

3. Criss: Giảm hơn 10kg trong 2 tháng


giảm cân 4
Bạn đã bao giờ quyết định phải thay đổi lối sống của mình chỉ sau cú bật dậy vào buổi sáng? Criss đã làm như vậy. Một buổi sáng thức dậy cô quyết định mình không thể béo thêm nữa, cơ thể phát phì như này là quá đủ rồi. Cô muốn được khỏe mạnh và tận hưởng những điều ngọt ngào mà cuộc sống mang lại.

giảm cân 5

giảm cân 6

Cô bắt đầu thay đổi thói quen và ăn uống lành mạnh. Criss đặt ra một quy tắc: 80% thức ăn phải tốt cho sức khỏe và 20% có thể ít có lợi hơn. Cô không bắt mình ăn ít hơn 1.200 calo mỗi ngày mà thay đổi tùy thuộc vào hoạt động hàng ngày của cơ thể, dao động 1200-1600 calo.
Criss ăn nhiều trái cây, rau quả và thịt gà, từ bỏ đồ uống có ga. Thay vì tập thể dục, cô chơi Dance Revolution, nâng tạ để cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai. 

4. Kirsten: Giảm 18kg trong 1 năm

25 tuổi, Kristen đi khám thì được thông báo bị huyết áp cao và cholesterol cao. Cô đã không tin vào điều đó và nghĩ chẩn đoán không chính xác. Nhưng sau đó, cô mới phát hiện ra rằng gia đình mình có tiền sử mắc bệnh tim nên chuyện ấy là hoàn toàn có thể.
giảm cân 10

Một ngày nọ, khi nhìn con gái chơi đùa trong phòng khách, cô chợt nghĩ nếu mình không thay đổi thì con gái sẽ nối gót chân mẹ viết vào bảng bệnh tiền sử gia đình. Vì con, cô quyết định phải thay đổi cuộc sống hiện tại để cải thiện sức khỏe.
Vì cảm thấy xấu hổ khi bước chân vào phòng tập thể dục, nên ban đầu Kristen quyết định đi bộ. Cô sẽ dành 10 phút/lần đi bộ vào thời gian trước bữa ăn sáng, ăn trưa và ăn tối. Sau đó, cô cũng bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống và tập thể dục. 1 năm sau, Kristen đã giảm được 18kg. Không lâu sau đó, cô mang thai nhưng không dừng lại, cô vẫn tiếp tục đi bộ mỗi ngày. 

Kết quả là sau khi con trai chào đời, Kristen tiếp tục giảm 28kg nữa. Vậy là cô đã giảm cân trong vòng 2 năm với số cân nặng đã giảm là 46kg. 

(Nguồn: Herbeauty)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét