Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Mẹ sốc nặng khi đẻ rơi con trong bồn cầu mới biết có thai

Charlotte Bryant, 20 tuổi đã đến thăm 3 bác sĩ trong thời gian mang thai con trai đầu lòng nhưng không ai nhận ra cô đang mang bầu. Tất cả các bác sĩ đều lên đơn thuốc bao gồm thuốc giảm đau và nhuận tràng vì cho rằng cô bị táo bón.

Tuy nhiên một sự việc khiến cô vô cùng choáng váng khi sinh con ngay trong nhà vệ sinh và bé Joshua chào đời với cân nặng 3,3kg.

 mẹ sóc nạng khi dẻ roi con trong bòn càu mói biét có thai - 1

Bryant không hề biết mình mang thai cho đến khi sinh nở.

“Tôi thực sự không hề nhận thấy bất cứ dấu hiệu mang thai nào. Tôi có tăng lên một vài cân nhưng tôi nghĩ do thời gian đó tôi đã ăn khá nhiều bánh. Tôi có bị thêm chứng đau lưng và đã đến gặp bác sĩ nhưng họ chẩn đoán tôi bị viêm cơ bắp và đã kê thuốc giảm đau. Sau thời gian đó, tôi lại đến một phòng khám khác để kiểm tra bụng. Bác sĩ tại đây nói tôi bị táo bón và không hề nhận ra bất cứ dấu hiệu gì về việc tôi đang mang thai.”, mẹ trẻ Bryant nói.

Sau khi đi khám về, Bryant đã được kê rất nhiều loại thuốc nhuận tràng. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi sử dụng thuốc, một buổi sáng cô nhận thấy những triệu chứng đau bụng dữ dội và phải vào nhà vệ sinh. “Tôi ngồi vào bồn cầu và nhận thấy có điều gì đó không bình thường giữa hai chân tôi. Nó giống như mọi lần đi đại tiện khác nhưng dường như khác vị trí. Tôi thấy một sự hối thúc cấp bách và khi tôi nhìn xuống dưới, tôi thấy có một khuôn mặt đang nhìn tôi. Trời ơi, đó là điều tôi chưa bao giờ dám nghĩ tới.”, Bryant kể lại giây phút sinh con kinh hoàng.

Bé Joshua đã lọt lòng mẹ chỉ vài giây sau đó và may mắn Bryant đã kịp nhanh chóng đỡ con ngay trên sàn nhà tắm. “Tôi đã gào lên trong phòng tắm, khi đó anh trai tôi cũng đang ở nhà, rằng tôi đã có một em bé. Thậm chí lúc đó anh trai tôi còn nói tôi thật ngu ngốc nhưng anh đã tròn mắt khi em bé nằm gọn trong vòng tay tôi.”, Bryant kể.

 mẹ sóc nạng khi dẻ roi con trong bòn càu mói biét có thai - 2

Hiện tại Joshua 3 tuần tuổi và đã được xuất viện về nhà.

Ngay sau giây phút kinh hoàng đó, Bryant đã quấn con trong một chiếc khăn và gọi xe cứu thương. Khoảng 10 phút sau đó, 6 ý tá đã có mặt, con trai cô được cắt dây rốn và sau đó hai mẹ con được đưa đến bệnh viện.

May mắn, sau khi khám sức khỏe của cả hai mẹ con Bryant đều ổn định. Hiện tại Joshua 3 tuần tuổi và đã được xuất viện về nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét