Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

5 sản phẩm làm tan mỡ bụng sau sinh được các mẹ tin dùng

Vòng 2 sau sinh luôn là nỗi ám ảnh với các mẹ bởi sau 9 tháng mang thai, bụng mẹ sẽ có xu hướng chảy xệ, nhăn nheo và phì nhiêu hơn thời kỳ con gái rất nhiều. Có không ít mẹ phàn nàn rằng dù họ đã sinh con xong 3-4 tháng mà bụng vẫn như mang bầu 5 tháng, hay có những người dù đã giảm cân sau sinh rất nhanh nhưng vòng bụng vẫn không thể giảm được.

Tuy nhiên có không ít mẹ lại rất tự tin với vòng 2 sau sinh của mình bởi ngay từ khi mới sinh con, họ đã áp dụng những biện pháp giúp làn tan mỡ bụng và săn chắc vòng eo.

Cùng tìm hiểu về 5 sản phẩm giúp tan mỡ bụng, săn chắc eo hiệu quả mà nhiều bà mẹ Việt đã tin tưởng sử dụng.

Kem tan mỡ bụng Thorakao

 5 san pham lam tan mo bung sau sinh duoc cac me tin dung - 1

Kem tan mỡ bụng Thorakao được các mẹ đã từng sử dụng nhận xét là không quá gây nóng, rát; dùng để bôi lên những vùng da cần giảm mỡ đặt biệt là da bụng. Sau khi bôi kem, các mẹ cần massage hoặc dùng máy massage trong khoảng 20 phút để kem thẩm thấu vào da, mới mang lại hiệu quả tối đa.

Kem tan mỡ bụng Thorakao với thành phần chính là chiết xuất tảo biển có tác dụng trong việc đốt cháy các vùng mỡ dư thừa trên cơ thể, đồng thời tăng cường sự đàn hồi của da, giúp da săn chắc và giữ lại độ ẩm cần thiết cho da.

Một bà mẹ đã từng sử dụng sản phẩm này cho biết: “Mình đã sử dụng kem tan mỡ Thorakao được 4 tuần và đã giảm tới 15cm vòng bụng. Tuy nhiên mình nghĩ không hẳn do tác dụng của kem mà một phần nữa là do mình kết hợp tập luyện với những bài tập gập bụng 30 phút mỗi ngày.”

Rất nhiều bà mẹ khác cũng chia sẻ, để đạt được hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh, chị em nên sử dụng kem tan mỡ và tập thể thao đều đặn, cộng với chế độ ăn uống khoa học, hạn chế chất béo.

Massage bụng bằng rượu gừng nghệ

 5 san pham lam tan mo bung sau sinh duoc cac me tin dung - 2

Massage vùng bụng bằng rượu gừng, nghệ sau sinh là cách phổ biến được nhiều mẹ Việt tin dùng với tác dụng giảm eo hiệu quả. Không ít những mỹ nhân Việt như Á hậu Diễm Châu, diễn viên Lý Thanh Thảo, người mẫu Ngọc Quyên… đã sử dụng cách này để giảm mỡ bụng sau sinh con.

Các mẹ thường mách nhau để hỗn hợp rượu gừng nghệ có tác dụng tốt nhất thì nên ngâm và hạ thổ trước khi sinh 2-3 tháng. Ngay sau sinh, mẹ có thể sử dụng hỗn hợp này để massage da bụng ngay. Rượu gừng nghệ cũng rất an toàn để sử dụng.

Tuy nhiên nhược điểm của sản phẩm này có thể kể tới là khi bôi lên bụng sẽ khá nặng mùi và có thể gây bẩn quần áo. Mẹ chỉ nên massage vào buổi tối và sau đó phải thay quần áo để tránh dính sang em bé khi cho con bú.

Quấn nóng

 5 san pham lam tan mo bung sau sinh duoc cac me tin dung - 3

Đây cũng là phương pháp phổ biến và khá an toàn cho mẹ sau sinh. Quấn nóng có nhiều loại như quấn nóng với hỗn hợp là gừng rang muối, ngải cứu rang muối, thuốc bắc hay các loại kem tan mỡ…

Ưu điểm của phương pháp này là đã có dụng cụ quấn sẵn, mỗi lần sử dụng mẹ chỉ cần làm nóng hỗn hợp và quấn hoặc chườm vào bụng. Tuy nhiên, phương pháp này được nhiều mẹ chia sẻ là phải thực hiện thường xuyên, kiên trì mới mang lại hiệu quả.

Quấn nóng bằng những thực phẩm như ngải cứu, muối, gừng, thuốc bắc… cũng có giá rẻ và mẹ có thể tự thực hiện tại nhà.

Dùng miếng dán tan mỡ bụng Wonder  Patch

 5 san pham lam tan mo bung sau sinh duoc cac me tin dung - 4

Miếng dáng bụng Wonder  Patch có ưu điểm lớn là rất tiện dụng và cũng có tác dụng không kém các loại kem tan mỡ. Việc các mẹ cần làm vô cùng đơn giản, chỉ cần dán miếng dán lên vùng da cần giảm mỡ là xong.

“Mình rất hài lòng với miếng dán Wonder  Patch và chỉ sau khi sử dụng 2 tuần đã thấy có hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên mình khuyến cáo các mẹ nên mua đúng sản phẩm chính hãng của Hàn Quốc vì trên thị trường có rất nhiều hàng giả, nhái.”, một bà mẹ từng sử dụng sản phẩm nói.

Tuy nhiên có nhiều mẹ cũng cho biết khi sử dụng miếng dán tan mỡ bụng này, họ thường xuyên bị ngứa ngáy và không được thoải mái.

Kem tan mỡ bụng Finomas

 5 san pham lam tan mo bung sau sinh duoc cac me tin dung - 5

Là sản phẩm mới trên thị trường Việt, với ưu điểm giá cả phải chăng nên kem tan mỡ bụng Finomas cũng được không ít chị em tin tưởng sử dụng. Cũng như các loại kem tan mỡ khác, khi sử dụng sản phẩm, mẹ cần bôi lên những vùng da cần giảm mỡ và dành 20-30 phút massage mới mang lại hiệu quả tối đa.

Việc sử dụng kem tan mỡ được nhiều mẹ lựa chọn bởi tính tiện dụng, sạch sẽ và dễ dàng sử dụng bất cứ lúc nào. “Mình chọn kem tan mỡ bụng Finomas và sử dụng từ khi sau sinh 3 tháng. Mình thường nhờ chồng massage cho da bụng nóng lên, như thế mới có hiệu quả.”, một bà mẹ sử dụng sản phẩm chia sẻ.

Các bà mẹ từng sử dung sản phẩm cũng chia sẻ thêm, để đạt hiệu quả tối đa, chị em cần kết hợp với việc tập luyện thể thao, đặc biệt ưu tiên những bài tập cho vùng bụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét