Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Hành động khiến mẹ sững sờ của thai nhi 7 tháng

Em bé Edward Worlock đã từng gây sốc cho bố mẹ Russ Worlock và Aimee Ford ở tháng thứ 7 thai kỳ khi trong một lần siêu âm thai 4D, bé đã tự tin giơ 2 ngón tay như muốn gửi lời chào đến cha mẹ của mình.

 hành dọng khién mẹ sũng sò của thai nhi 7 tháng - 1

Trong bụng mẹ, bé Edward Worlock đã biết giơ tay như một lời chào gửi đến bố mẹ.

 hành dọng khién mẹ sũng sò của thai nhi 7 tháng - 2

Bé đã chào đời hồi tháng 11 vừa qua.

Chia sẻ về hành động đặc biệt của bé, bà mẹ 24 tuổi nói: “Chúng tôi đã cười rất lớn khi nhìn thấy hình ảnh này trên màn hình siêu âm. Nói thật khi đó tôi hơi bị bất ngờ và sốc. Tôi không tin rằng con trai mình mới 7 tháng tuổi trong bụng mẹ đã làm được hành động đó. Khi đó tôi đã nghĩ cậu bé chắc chắn sẽ rất hiếu động và tinh nghịch.”

Đây không phải là trường hợp đầu tiên phát hiện em bé có những hành động kỳ quặc trong bụng mẹ. Rất nhiều video siêu âm 4D khác cũng cho thấy, không chỉ biết giơ ngón tay, thai nhi còn biết hát, biết ngáp, thậm chí là đưa ngón tay lên miệng mút.

 hành dọng khién mẹ sũng sò của thai nhi 7 tháng - 3

Hình ảnh siêu âm thai cho thấy rất nhiều hành động thú vị của thai nhi trong bụng mẹ.

Ngày nay, công nghệ siêu âm 4D cũng được nhiều cha mẹ lựa chọn trong mỗi lần siêu âm thai thay vì siêu âm 2D bởi chất lượng hình ảnh và những thông số rõ ràng về em bé. Tuy nhiên không vì thế mà các bà mẹ lạm dụng công nghệ này để siêu âm quá nhiều. Tốt hơn hết, chị em nên đi khám thai và siêu âm theo lịch định kỳ của bác sĩ chuyên khoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét