Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

4 tư thế "yêu" có công dụng đánh tan mỡ bụng ngoài sức tưởng tượng

Sex luôn là hoạt động tuyệt vời và giờ đây còn tuyệt vời hơn khi bạn có thể tận dụng chúng cho chiến lược giảm cân của mình. Theo các chuyên gia, không ít tư thế yêu có thể giúp bạn đốt cháy calo tại vòng hai vô cùng hiệu quả. Điều này còn thú vị hơn việc đi tới phòng gym bởi vừa không tốn kém lại được chìm đắm trong những cảm xúc thăng hoa.
Nhà khoa học Laurel House tại Anh giải thích: “Sử dụng sex như những bài tập sẽ cho bạn hai tác dụng là đốt cháy mỡ dư thừa và làm cơ săn chắc. Cường độ hoạt độ cao đồng thời làm gia tăng nhịp tim giúp giảm thiểu lượng mỡ trong cơ thể, bao gồm cả vùng eo”.

Trong khi những phòng tập gym ngày càng phổ biến và dễ dàng để tìm, các nhà khoa học vẫn khuyến khích các cặp đôi tập luyện theo biện pháp tự nhiên này. Không những hiệu quả, chúng còn đem đến những tác dụng tích cực như giải tỏa căng thẳng, tránh stress và tăng cường sợi dây cảm xúc giữa hai người. 

Dưới đây là một số tư thế bạn có thể thử để có một vòng eo thon gọn và săn chắc:

Kiểu “ngồi”


tutheyeu

Tư thế này đòi hỏi sự kết hợp di chuyển của cơ vòng 2 và 3 nên nó được coi là bài tập tuyệt vời cho khu vực vùng hông. Thay đổi góc độ hợp lý sẽ giúp "chuyện ấy" mang lại những trải nghiệm và nhiều lợi ích tuyệt vời hơn cả những gì bạn vẫn nghĩ. 

Kiểu "nghiêng"


tutheyeu

Nếu muốn tập trung toàn bộ vào vùng bụng, Plank là tư thế yoga mà bạn có thể áp dụng. Trong "chuyện ấy", bạn có thể thực hiện động tác plank ở tư thế nằm nghiêng, phần bụng dưới tiếp xúc với chàng. Tạo ma sát nhờ chuyển động cơ bụng là cách để mọi thứ “đi đúng quỹ đạo” lại tăng cường hoạt động của cơ bụng, giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả.

Kiểu “ôm ấp”


tutheyeu

Dù trông có vẻ “chật chôi” và chỉ phù hợp với những nơi có ít diện tích nhưng trên thực tế, đây lại là tư thế mang lại hiệu quả lớn trong việc giảm mỡ bụng. Tư thế này đòi hỏi bạn ở phía trên đối tác và gác một chân lên chân chàng. Tư thế này sẽ ép các nhóm cơ vùng bụng hoạt động mạnh hơn và tăng cường sự dẻo dai cho chúng một cách tối đa. 

Kiểu “cao bồi”


tutheyeu

Giống như cái tên mà nó chỉ định, bạn sẽ hóa thân thành một cô nàng cao bồi ở vị trí bên trên. Việc di chuyển cơ vòng 3 liên tục chính là bài tập tuyệt vời cho cả cơ vùng bụng cũng như toàn bộ nhóm cơ chậu bên dưới. Đây cũng là cách mang lại tần suất hoạt động lớn nhất cho nhóm cơ vùng này. Tuy nhiên, khi thực hiện tư thế này, cả hai cũng cần chú ý để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra. 

(Nguồn: Yourtango)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét