Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

2 cách siêu đơn giản giúp đánh bay mỡ bụng và giảm cân trong 2 tuần mà không tốn sức

Khi thời tiết nóng lên, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới những kì nghỉ hè rực rỡ. Với nhiều người, đây là những tháng đi biển, đi bơi đầy hứng thú. Nhưng điều này đồng nghĩa với việc... phải giảm cân để có thể tự tin trong những bộ bikini hoặc quần áo ngắn đầy quyến rũ. Vậy làm sao để giảm cân nhanh, không tốn nhiều sức mà lại lành mạnh, an toàn?

Nếu bạn không phải là tuýp người ưa vận động mạnh để ra mồ hôi và đốt cháy mỡ thừa thì hãy thử 2 cách giảm cân như dưới đây xem sao nhé. Với đặc điểm vừa đơn giản, dễ thực hiện, không tốn nhiều sức lực lại hiệu quả, chắc chắn bạn sẽ ưng ngay khi thực hiện.

1. Thở sâu đúng cách

Rick Sturla, một huấn luyện viên cá nhân tại Trung tâm British Results Health & Performance Centre cho biết: Để có bụng phẳng, bạn không nhất thiết phải thực hiện các bài tập nặng nhọc cho cơ bụng, thay vào đó, những bài tập thở hóp bụng cũng có tác dụng. bài tập này giúp bạn biết cách thở đúng và tăn cường hoạt động của cơ bụng tốt nhất. 

Nếu bạn làm bài tập này đúng cách, bạn sẽ tăng cường toàn bộ phần trung tâm của cơ thể và ổn định cột sống và giảm những cơn đau lưng, đồng thời cải thiện tư thế của bạn.

2 cách giảm cân trong 2 tuần

Kỹ thuật thở sâu:

- Ngay sau khi bạn thức dậy (tốt nhất là khi bụng còn đói và vẫn nằm trên giương), nằm ngửa với đầu gối co lại, bàn chân để trên đệm. Hít vào thật sâu và hóp bụng lại. Hãy cố gắng hóp bụng càng nhiều càng tốt.

- Giữ trong 15 giây, có thể thở nhẹ nếu cần thiết, sau đó thở ra. Lặp lại 3-5 lần.

Khi bạn đã quen và muốn nâng mức độ khó lên thì bạn có thể ngồi quỳ trên đầu gối, ngồi thẳng trên ghế hoặc trên quả bóng tập Pilates, sau đó lặp lại động tác hóp bụng.

Sau một thời gian, bạn sẽ có thể để giữ cho bụng của mình luôn trong trạng thái co lại ngay cả khi ngồi hoặc đứng cả ngày.

Trong khi thực hiện bài tập này thường xuyên, bạn cũng cần có một chế độ ăn uống cân bằng, tránh ăn quá nhiều, đặc biệt là ăn những thực phẩm không có lợi cho cân nặng.

2. Uống hỗn hợp trái cây

Khi muốn giảm cân, điều quan trọng là phải tuân thủ các quy tắc trong bất kì chế độ ăn uống nào. Đối với các loại thức uống, điều quan trọng là chuẩn bị đúng cách và uống thường xuyên.

Hãy dành thời gian để làm cho mình hỗn hợp thức uống gồm cà chua, nước cốt chanh, gừng tươi, cần tây để uống mỗi ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân rất rõ ràng.

2 cách giảm cân trong 2 tuần

Bạn cần những nguyên liệu sau:

1 cốc nước ép cà chua

1/4 chén nước cốt chanh

1 muỗng cà phê gừng tươi xát nhỏ

2 nhánh cần tây cỡ trung bình

Nếu muốn, bạn có thể cho thêm 1 muỗng cà phê bột ớt cayenne. 

Cho tất cả vào máy xay sinh tố, sau đó cho ra cốc thủy tinh và uống mỗi ngày, giữa các bữa ăn. Nếu bạn chuẩn bị nhiều thì có thể cho vào tủ lạnh để uống làm 3 ly/ngày. Bạn cũng có thể ăn cần tây ở ngoài trong khi uống nước nếu không muốn cho cùng vào để xay, miễn là đồ uống và cần tây nên được tiêu thụ cùng một lúc!

Thức uống này không những có khả năng loại bỏ các độc tố mà còn đốt cháy chất béo rất hiệu quả nhờ tác dụng của gừng và chanh. Tuy nhiên, nếu bạn có bệnh về dạ dày thì nên lưu ý tránh cho quá nhiều chanh và gừng.

Hơn nữa, khi nhiệt độ ấm dần lên, bạn nên cố gắng đi bộ thường xuyên ngoài trời trong không khí trong lành, ít nhất khoảng 10-15 phút mỗi sáng. Nếu biết cách đánh thức sự trao đổi chất trong cơ thể và thúc đẩy nó thì bạn sẽ giảm cân dễ dàng hơn.

(Nguồn: Healthadvisorgroup)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét