Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

chữa viêm phế quản có nên dùng bằng bài thuốc dân gian

bai thuoc dan gian chua viem phe quan là một trong các phương pháp được nhiều người vận dụng.  Hãy cùng tham khảo một trong những bài thuốc chữa viêm phế quản bằng dân gian dưới đây những bài thuốc này rất hiệu quả từ dân gian nên an toàn. 

dieu tri benh viem phe quan bằng bài thuốc dân gian 1: Gừng

tươi Chữa viêm phế quản bằng bài thuốc gừng tươi là một trong những bài thuốc có hiệu quả cao. Gừng có tác dụng rất tốt trong việc chống lại các virus và vi khuẩn gây bệnh. Mỗi ngày, người bệnh viêm phế quản có thể uống 1-2 cốc trà gừng sẽ có tác dụng rất tốt. Đối với trẻ nhỏ, các bậc phụ huynh có thể cắt lát tươi hoặc xay nhuyễn ra rồi trộn với mật ong cho bé uống.  

2: Chanh đào + mật ong

 Chanh đào mật ong vẫn là một bài thuốc dân gian chữa viêm phế quản cực hiệu quả. Đặc biệt đối với trẻ lọt lòng. Cách làm đó là các bậc phụ huynh mua chanh đào  về cắt nửa và cho vào chiếc lọ thủy tinh ngâm cùng mật ong. Khi trẻ bị viêm phế quản có thể lấy ra hâm nóng lên cho trẻ uống giảm triệu chứng ho rát cổ họng. 

3: Cao tỏi Cách làm cao tỏi cũng rất đơn giản. Tỏi sau khi bóc vỏ xay nhuyễn rồi đổ cùng với mật ong ninh lên cho đến khi quánh lại.

Cao tỏi

 Mỗi ngày lấy 3 lần, mỗi lần dùng 3 muỗng canh điều trị bệnh viêm phế quản rất tốt. 4: Ô mai ngâm đường Quả ô mai khoảng 100 quả sau khi rửa sạch để ráo. Và đổ vào lọ thủy tinh. Cứ một lớp ô mai dải một lớp đường ngâm. Người bị viêm phế quản mõi tối hoặc sáng sớm ngủ dậy ăn 3 quả ô mai có tác dụng chữa ho rất hiệu quả. 

5: Chanh tươi Cắt 1 quả chanh vào một cốc nước, sau đó cho thêm đường phèn. Cốc nước đem phơi sương vào 4-5 giờ sáng và cho trẻ uống hết. Kiên trì thực hiên , bệnh viêm phế quản của trẻ sẽ nhanh chóng được loại bỏ.

 Ưu điểm các bài thuốc dân gian Các bài thuốc dân gian thường có những ưu điểm vượt trội sau đây: 

  • Các nguyên liệu thường dễ kiếm, dễ tìm, thường có ngay trong bếp của các gia đình. Hoặc đều rất dễ mua.
  • vật liệu rẻ, không tốn kém và kiệm ước được nhiều phí tổn.
  • Chữa viêm phế quản bằng bài thuốc dân gian thường không gây hại đến sức khỏe của người bệnh. Đa phần, những nguyên liệu này đều từ thảo dược tự nhiên nên không gây tác dụng phụ như thuốc tây.
Trên đây là những bài thuốc dân gian chữa viêm phế quản rất hiệu nghiệmngó sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu dụng cho độc giả.Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét