Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Mẹ bầu hotgirl không ngại trèo vách núi để chụp ảnh

Để ghi dấu thời gian mang thai đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người phụ nữ, cũng như bao bà mẹ khác, Nguyễn Hiền Trang (nickname Hani Nguyễn (sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh) đã quyết định thực hiện một bộ ảnh bầu. Tuy nhiên, địa điểm mà bà mẹ trẻ này chọn lại khiến không ít người ngỡ ngàng bởi đó là một bãi suối đá với địa hình khá trắc trở ở Bà Rịa, Vũng Tàu.

Chia sẻ về bộ ảnh bầu, Hani Nguyễn cho biết, bộ ảnh được thực hiện khi cô đang mang bầu tuần thứ 35 thai kỳ. Nói về lý do chọn địa hình khá hiểm trở để chụp ảnh, bà mẹ xinh đẹp cho biết vì cô sinh ra và lớn lên ở Vũng Tàu nên muốn có một bộ ảnh gắn liền với quê hương mình. “Mình muốn chọn một địa điểm gắn liền với thiên nhiên nhất và cũng muốn để con lớn lên biết được nguồn gốc quê hương mình.”

Hani Nguyễn cũng chia sẻ thêm, khi đi chụp ảnh, cô có một ekip hỗ trợ khá nhiệt tình. Bất cứ khi nào di chuyển, cô đều được 3 người hỗ trợ, dìu đi và mọi người cũng đã kiểm tra địa hình, độ cao, góc chụp trước nên khá an toàn.

 me bau hotgirl khong ngai treo vach nui de chup anh - 1

Bộ ảnh bầu được Hani Nguyễn thực hiện khi mang thai 35 tuần.

Chia sẻ về bộ ảnh bầu đặc biệt này, nhiếp ảnh gia Ly Tung cũng cho biết: “Trước giờ mình chụp nhiều bạn bầu chưa thấy bạn nào khoẻ mạnh và sung như Hani Nguyễn. Cô ấy thức dậy từ 6 giờ sáng để đi make-up. Sau đó đón xe hơn 100 cây số từ thành phố Hồ Chí Minh ra Bà Rịa với ekip. Đi bộ lên cao 700m đến nơi chụp. Còn trèo vách đá để có những bức ảnh đẹp. Phơi nắng, ngâm nước các kiểu, chụp từ 12 giờ trưa đến 17 giờ chiều.., thật quá sức tưởng tượng của mình”.

Nói thêm về lý do chụp bộ ảnh bầu, bà mẹ xinh đẹp Hani Nguyễn cũng cho biết: “Mình thấy có nhiều người chỉ thích chụp ảnh cưới, chụp thời trang, chụp con... nhưng với mình nếu có cơ hội, mình muốn ghi lại mọi khoảnh khắc của cuộc sống, nhất là trong giai đoạn bầu bí ý nghĩa này. Mang bầu dù cơ thể có thay đổi là điều không thể tránh khỏi, nhiều mẹ bầu nghĩ mình xấu xí nên ngại chụp hình nhưng với mình, có bầu là điều kì diệu mà mình vô cùng mong đợi. Nên dù có ngày một mũm mĩm, rạn da hay ngấn mỡ, mình vẫn muốn lưu lại để nhớ mình đã mong chờ em bé lớn từng ngày.”

Hani Nguyễn cũng yêu cầu nhiếp ảnh gia không chỉnh sửa ảnh quá nhiều mà chỉ chỉnh màu sắc để bộ ảnh gần gũi với thiên nhiên nhất.

 me bau hotgirl khong ngai treo vach nui de chup anh - 2

Bà mẹ trẻ đã vượt hơn 100km đường bộ, 700m đường núi và trèo vách đá để thực hiện bộ ảnh.

Sau khi chia sẻ bộ ảnh này, bên cạnh những lời khen ngợi, cũng có ý kiến cho rằng mẹ Hani Nguyễn đã quá mạo hiểm và liều lĩnh với thai kỳ khi chọn địa điểm chụp khá hiểm trở, tuy nhiên bà mẹ trẻ cho biết cả thai kỳ của cô trộm vía rất khỏe mạnh, việc đi lại cũng không khó khăn gì và cô cảm thấy rất hài lòng với bộ ảnh.

Mời các mẹ cùng ngắm bộ ảnh bầu đặc biệt này:

 me bau hotgirl khong ngai treo vach nui de chup anh - 3

Nói về lý do chọn địa hình khá hiểm trở để chụp ảnh, bà mẹ xinh đẹp cho biết vì cô sinh ra và lớn lên ở Vũng Tàu nên muốn có một bộ ảnh gắn liền với quê hương mình.

 me bau hotgirl khong ngai treo vach nui de chup anh - 4

Bộ ảnh được yêu cầu không chỉnh sửa nhiều để gần gũi với thiên nhiên.

 me bau hotgirl khong ngai treo vach nui de chup anh - 5

Hani Nguyễn cho biết trong thời gian mang bầu cô khá khỏe mạnh.

 me bau hotgirl khong ngai treo vach nui de chup anh - 6

Vì vậy việc đi lại với Hani Nguyễn không hề khó khăn gì.

 me bau hotgirl khong ngai treo vach nui de chup anh - 7

Hani Nguyễn còn cho biết nếu em bé không đạp trong bụng đôi khi cô còn quên rằng mình đang mang bầu.

 me bau hotgirl khong ngai treo vach nui de chup anh - 8

 me bau hotgirl khong ngai treo vach nui de chup anh - 9

Bộ ảnh được thực hiện ở bãi đá khá hiểm trở.

 me bau hotgirl khong ngai treo vach nui de chup anh - 10

Bộ ảnh bầu này được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Ly Tung.

 me bau hotgirl khong ngai treo vach nui de chup anh - 11

Hiện tại, Hani Nguyễn đang từng ngày mong ngóng con trai đầu lòng chào đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét