Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

‘Kim siêu vòng ba’ bật mí chiêu để có cả tủ sữa trữ đông

Trong thời gian mang bầu em bé thứ 2, đã không ít lần Kim Kardashian than phiền trên mặt báo về những khó khăn mà cô phải đối mặt như mệt mỏi, tăng cân quá nhiều, sưng phù và đau nhức cơ thể… Tuy nhiên, với bất cứ bà mẹ nào, việc đón thêm những thành viên mới trong gia đình luôn là điều tuyệt diệu và vô cùng hạnh phúc, với Kim ‘siêu vòng ba’ cũng vậy.

Cô còn đặc biệt quan tâm đến việc nuôi con bằng sữa mẹ và mới đây trên trang web Kimkardashianwest.com của mình, bà mẹ 2 con đã có những chia sẻ rất hữu ích về cách cho con bú, cách giúp bé thứ nhất không “ghen tỵ” khi mẹ sinh con thứ 2, cũng như quan điểm của cô với việc có nên cho con bú nơi công cộng hay không.

 ‘kim sieu vong ba’ bat mi chieu de co ca tu sua tru dong - 1

Kim Kardashian đã có những chia sẻ hữu ích về việc nuôi con bằng sữa mẹ.

Chia sẻ về việc nuôi con bằng sữa mẹ, Kim Kardashian cho biết ngay từ lần sinh con gái đầu lòng, cô đã chăm chỉ hút sữa mỗi ngày và đến lần này cũng vậy. Đây chính là bí quyết giúp cô có nhiều sữa và hiện tại cô đã có cả tủ sữa trữ đông để cho con dùng dần.

Với việc cho con bú trực tiếp mẹ, bà mẹ 2 con cho biết thời gian đầu cô khá chật vật nhưng nhờ sử dụng núm trợ đầu ti mà việc cho con bú mẹ trở lên dễ dàng hơn nhiều. “Chính bác sĩ tại bệnh viện đã giới thiệu với tôi sản phẩm này khi chứng kiến tôi chịu đau đớn vô cùng khi cho con bú. Sau đó tôi đã dùng núm trợ ti mọi lúc khi tôi cho con bú. Tôi thấy con mình ăn tốt hơn và bản thân mình thấy dễ chịu, thoải mái hơn nhiều.”, Kim Kardashian chia sẻ.

 ‘kim sieu vong ba’ bat mi chieu de co ca tu sua tru dong - 2

Cả 2 lần sinh nở cô đều cố gắng có nguồn sữa dồi dào cho con bú.

Bà mẹ này cũng thẳng thắn chia sẻ những khó khăn mà cô gặp phải khi cho con trai thứ 2 bú đó là: “Con gái đầu rất ghét khi tôi cho bé Saint bú. Con bé không thích việc này một tí nào và luôn tìm cách phá đám”. Và để giải quyết vấn đề này, Kim đã tìm ra một phương pháp vô cùng hiệu quả đó là cho North tham gia vào việc chăm sóc em bé cùng mẹ.

Hàng ngày, Kim sẽ hút sữa sẵn để ra bình và North chính là người giúp cô cho cậu em của mình bú. “Cách này thật sự rất hiệu quả”, Kim vui mừng chia sẻ. Vậy là từ việc chị cả “ghen tỵ” với em, cô đã biến con gái của mình “chấp nhận” em một cách khéo léo, cùng mẹ tham gia vào việc chăm sóc cho gia đình.  

Cũng trên trang web cá nhân của mình, bà mẹ 2 con đã chia sẻ thêm về quan điểm cho con bú nơi công cộng – một hành động gây nhiều tranh cãi của các mẹ bỉm sữa. “Một số bà mẹ coi việc cho con bú là riêng tư, trong khi những người khác lại rất cởi mở, có thể thoải mái cho con bú ở nơi công cộng. Với cá nhân tôi, tôi không bao giờ cho con bú tại một nhà hàng với rất nhiều người đang nhìn chằm chằm vào mình. Trước đây, khi tôi nhìn thấy hành động này, tôi đã rất sốc. Tuy nhiên giờ đây tôi đã làm mẹ và cảm thấy việc này không còn quá sốc nữa. Tôi hiểu rằng khi bạn có vài đứa con, bạn không thể vào nhà vệ sinh cho một đứa bú, và để những đứa con lại ngoài bàn ăn được. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ không làm điều đó, trừ trường hợp khẩn cấp, và tôi phải che đậy kín đáo.”, Kim Kardashian viết.

 ‘kim sieu vong ba’ bat mi chieu de co ca tu sua tru dong - 3

Kim hướng dẫn con gái cùng chăm sóc em bé với mẹ.

Bà mẹ này cũng chia sẻ thêm, mặc dù có rất nhiều sữa nhưng cô vẫn gặp chút rắc rối nhỏ là không thể có giấc ngủ thoải mái bởi chính việc hút sữa, cho con ăn đêm đã khiến cô thường xuyên thức giấc trong đêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét