Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Chuyện lạ: Anh em song sinh có con cùng một ngày

Người ta cho rằng các cặp song sinh luôn có một mối liên hệ trực quan vô cùng đặc biệt nhưng chuyện của cặp anh em Stefan và Gareth Kershaw lại vô cùng đặc biệt khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng. Anh em song sinh này sống cách nhau 10.000 dặm và khi vợ của Gareth bắt đầu nhận thấy những cơn đau đẻ, họ không bao giờ nghĩ rằng chỉ vào giờ sau đó, vợ của Stefan cũng đã có mặt tại phòng sinh. Đặc biệt hơn cả, hai em bé cất tiếng khóc chào đời chỉ cách nhau vài giờ, chiếm một tỷ lệ rất hiếm 1/150.000 ca.

 chuyen la: anh em song sinh co con cung mot ngay - 1

Stefan Kershaw và vợ chụp ảnh cùng em bé đầu lòng.

 chuyen la: anh em song sinh co con cung mot ngay - 2

Anh trai của anh Stefan cũng có con cùng một ngày.

Stefan, hiện đang sinh sống ở Cheshire, Anh cho biết: “Gareth và tôi đã lớn lên cùng nhau. Hiện tại, Gareth đang sống cùng gia đình ở Úc nhưng chúng tôi vẫn rất thân nhau và thường xuyên giữ liên lạc. Khi biết tin vợ chúng tôi sinh con cùng một ngày, chúng tôi đã quá bất ngờ. Tất cả người thân trong gia đình đều sửng sốt.”

Anh Stefan cũng chia sẻ thêm: “Ngày nhỏ, vì có ngoại hình giống nhau nên chúng tôi thường xuyên bị mọi người nhầm lẫn. Chúng tôi mới chỉ sống cách xa nhau 3 năm và ngày vợ tôi thông báo có thai thì ngay hôm sau, vợ Gareth cũng thử que dương tính. Mặc dù vậy, ngày dự sinh của vợ tôi và vợ Gareth cách nhau 3 ngày. Thật quá bất ngờ khi các bé cùng cất tiếng khóc chào đời trong 1 ngày.”

 chuyen la: anh em song sinh co con cung mot ngay - 3

Ảnh anh em sinh đôi ngày nhỏ.

Hai cặp đôi đang dự định sẽ có cuộc hội ngộ với nhau vào tháng 5 tới đây tại Anh. “Đó sẽ là ngày vô cùng đặc biệt khi chúng tôi gặp lại nhau và đặc biệt là 2 bé sinh cùng ngày được gặp gỡ với nhau.”, Stefan chia sẻ thêm.

 chuyen la: anh em song sinh co con cung mot ngay - 4

Hai cặp đôi đang dự định sẽ có cuộc hội ngộ với nhau vào tháng 5 tới đây tại Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét