Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Bật mí bí mật của những người phụ nữ mảnh mai, không bao giờ lo chuyện tăng cân

Những người biết cách giữ gìn vóc dáng, trọng lượng cơ thể là người kiểm soát được cuộc sống của chính mình, biết duy trì những thói quen ăn uống, thể dục... lành mạnh. Họ không có siêu bí quyết gì cả, những gì họ làm đều rất đơn giản mà bất kì ai cũng có thể làm được.
Nếu bạn cũng đang có kế hoạch giảm cân hay giữ vóc dáng, hãy tham khảo bí quyết của những người không bao giờ lo tăng cân như dưới đây nhé:
bí quyết của người gầy

Hãy lắng nghe cơ thể mình để biết mình đang khỏe mạnh hay không, có trục trặc nào không. Điều này sẽ giúp bạn biết chăm sóc cơ thể mình tốt nhất.

bí quyết của người gầy

Thay vì ăn nhiều, hãy ăn những thực phẩm giàu dinh dưỡng, tránh thực phẩm có nhiều chất béo, đường để không làm tăng lượng calo vào cơ thể quá nhiều.


bí quyết của người gầy

Nấu ăn tại nhà không những giúp bạn kiểm soát được lượng calo mà còn đảm bảo vệ sinh khi chế biến.


bí quyết của người gầy

Biết mình ăn gì đồng nghĩa với việc chú tâm thưởng thức món ăn của mình, không bị ảnh hưởng bởi những thứ khác hoặc ăn uống theo cảm xúc dẫn đến ăn quá ít hoặc quá nhiều, ăn những thực phẩm không lành mạnh mà không biết.


bí quyết của người gầy

Bữa sáng cung cấp năng lượng cho cơ thể. Nếu bỏ bữa sáng, bạn có xu hướng mệt mỏi, thiếu năng lượng và dẫn đến ăn nhiều hơn trong các bữa ăn sau đó, khiến cơ thể nạp quá nhiều calo, gây tăng cân.


bí quyết của người gầy

Thường xuyên cân là cách kiểm soát trọng lượng cơ thể tốt nhất, bạn sẽ sớm nhận ra ngay khi mình vượt quá mức cân nặng cho phép. Nhờ đó, bạn sẽ kịp thời điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt để lấy lại cân bằng.


bí quyết của người gầy

Tập thể dục giúp cơ thể khỏe mạnh, trí não linh hoạt và đốt cháy calo dư thừa rất hiệu quả.


bí quyết của người gầy
Ăn nhiều rau xanh giúp bổ sung lượng chất xơ cho cơ thể. Không chỉ góp phần giảm nguy cơ táo bón, chất xơ cũng giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt và đốt cháy mỡ thừa nhiều hơn.

(Nguồn: Brightside)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét