Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Đây là "tuyệt đỉnh" bí quyết cho các nàng đang cố gắng giảm 1kg/ngày

Khi nói đến giảm cân, chắc chắn nhu cầu sẽ khác nhau ở từng người. Với những người thừa cân quá nhiều thì nhu cầu sẽ là giảm cân càng nhiều càng tốt. Giảm 1kg/ngày, điều này nghe có vẻ khó tin nhưng nếu bạn lựa chọn đúng thực phẩm, có chế độ ăn uống khoa học, kết hợp rèn luyện cơ thể hợp lý thì bạn hoàn toàn có thể giảm cân được nhiều nhất có thể.

Bạn hãy tham khảo một kế hoạch ăn uống như dưới clip dưới đây để có thể đạt được mục đích giảm cân của mình nhé:

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử dùng 2 loại trà dưới đây vào mỗi buổi sáng. Các loại trà này cũng đặc biệt hữu ích với những người muốn giảm cân đấy.

1. Trà thì là

Thì là có tác dụng rất tốt trong quá trình tiêu hóa và hỗ trợ hấp thu tốt hơn nhờ khả năng hòa tan thực phẩm thành những phân tử nhỏ. Trà thì là còn là một nguồn chất sắt tuyệt vời, giúp làm giảm các vấn đề liên quan đến thiếu máu như mệt mỏi, suy nhược, đau đầu và suy giảm năng lượng. Nguồn chất xơ trong phú trong hạt thì là còn giúp kiểm soát lượng đường
trong máu, làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn và giảm cân nhanh. 
bí quyết giảm 1kg/ngày

Cách pha trà thì là:

- 2 muỗng canh hạt thìa là

- 1/2 quả chanh

- Nước lọc:

Ngâm hạt thì là trong nước qua đêm. Sáng hôm sau đun sôi hỗn hợp thì là và nước đó. Sau đó cho ra cốc, để nguội, vắt 1 ít chanh tươi và uống. Uống thức uống này lúc sáng trong 2 tuần sẽ có tác dụng giảm cân đáng kể. 

2. Trà chanh mật ong

Nếu bạn đang có kế hoạch giảm vài kg trong một tuần mà không cần tập thể dục hoặc ăn kiêng thì trà chanh mật ong có thể giúp bạn. Chanh có tác dụng làm sạch và giải độc cơ thể, tăng cường khả năng miễn dịch của bạn và hỗ trợ tiêu hóa. Nó cũng chứa polyphenol, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp giảm béo. Chanh còn chứa pectin - một chất xơ hòa tan trong nước, giúp ích trong việc "chiến đấu" với cơn đói và hỗ trợ giảm cân. Mật ong có tính kháng viêm và hỗ trợ quá trình đốt cháy calo rất hiệu quả nên nếu kết hợp 2 loại đồ uống này, bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục đích của mình. 

Tuy nhiên, trà chanh mật ong không thích hợp với những người có bệnh về dạ dày.

bí quyết giảm 1kg/ngày

Cách pha trà mật ong:

- 1/2 quả chanh

- 1 muỗng canh mật ong

- 1 ly nước ấm

Vắt nước cốt chanh và mật ong vào nước (nên dùng nước ấm), khuấy đều sau đó uống vào mỗi buổi sáng. Uống liên tục trong khoảng 1 tuần bạn sẽ thấy chất béo trong cơ thể được loại bỏ khá nhiều.

(Nguồn: Thebeautymadness)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét