Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Liposome - Cơ hội điều trị vượt trội bằng công nghệ thế hệ mới

Trong bài phỏng vấn trên tạp trí Forbes khi đánh giá về việc tối ưu hóa các công nghệ , Tiến sĩ Joseph Mercola đã có những nhận định tích cực về việc ứng dụng công nghệ Liposome trong lĩnh vực dược phẩm với 4 ưu thế vượt trội:

1. Tăng độ tan của dược chất khó tan.

2. Tăng khả năng vận chuyển dược chất qua màng tế bào.

3. Giảm chuyển hóa bởi gan và các enzyme khác trong cơ thể từ đó tăng sinh khả dụng.

4. Cung cấp phospholid tăng khả năng bảo vệ và chống loét dạ dày, tá tràng.

Cấu trúc Liposome

Với hơn 40 năm nghiên cứu, Tiến sĩ Joseph Mercola đã ra mắt 9 cuốn sách và hơn 30 ấn phẩm y học. Ông cũng là thành viên của các tổ chức y tế và tập đoàn nghiên cứu công nghệ hàng đầu thế giới. Như ông nhận định: “Liposome là bước tiến khoa học vượt bậc, mở ra cơ hội điều trị cho nhiều bệnh nhân bằng công nghệ thế hệ mới. Liposome có cấu tạo là lớp Phospholipid giống với màng tế bào của người, khi Liposome tiếp xúc với tế bào sẽ xảy ra quá trình hòa màng một cách dễ dàng và giải phóng ngay dược chất vào trong tế bào.”

Như đã biết, Curcumin đơn thuần khả năng hấp thụ thấp, dễ dàng chuyển hóa thành dạng hoạt chất dư thừa và nhanh chóng bị đào thải ra khỏi cơ thể. Việc chuyển hóa Nanocurcumin vào trong Liposome là liệu pháp điều trị trúng đích tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực y học. Tiên phong tại Việt Nam, Phục Hoàng Đơn là sản phẩm bảo vệ sức khỏe chứa Nano curcumin áp dụng công nghệ Liposome hiện đại nhằm tối ưu hóa công dụng của dược chất trong phòng và điều trị bệnh.

Thế kỉ 20 được coi là cuộc cách mạng về công nghệ thông tin thì thế kỷ 21 sẽ thuộc về công nghệ Nano. Và Liposome chính là “đòn bẩy” mạnh mẽ khẳng định sự chiễm lĩnh của công nghệ này trong mọi lĩnh vực của đời sống và đáng kì vọng nhất chính là y học.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục Hoàng Đơn – “Phục hồi dạ dày – Đánh bay viêm loét”

Thành phần: Nano Curcumin…200mg; Piperine…4mg

Công dụng:

Giúp bổ tỳ, kiện vị, nhanh liền sẹo, tăng cường bảo vệ niêm mạc dạ dày.

Hỗ trợ liệu pháp điều trị viêm loét dạ dày tá tràng, giảm đầy bụng, khó tiêu, ợ hơi, ợ chuaSản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm Amigo Việt Nam với nguồn nguyên liệu Nano Curcumin nhập khẩu trực tiếp từ Công ty Lipomize, Argentina.Địa chỉ: Tầng M Tòa nhà Thăng Long, số 98A Ngụy Như Kon Tum, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Hotline: 1900 55 88 39

Website: http://ift.tt/1U6Y5FD

Số XNCB: 15155/2015/ATTP-XNCB

Số XNQC: 01061/2016/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét