Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Uống hỗn hợp này buổi tối, mỡ bụng sẽ bị đốt cháy ngay cả khi bạn ngủ

Là một phần của cơ thể nhưng bộ phận này lại bị gần như tất cả mọi người phàn nàn và muốn loại bỏ - đó chính là mỡ thừa ở vùng bụng. Nhiều người muốn loại bỏ mỡ bụng chỉ vì tính thẩm mỹ và vóc dáng cơ thể. Nhưng bạn có biết không, mỡ thừa tích tụ quá nhiều ở vòng bụng cũng là một trong những nguyên nhân làm tăng các bệnh liên quan đến huyết áp, tiểu đường... Vì vậy, bạn càng có thêm lý do để đánh bay chúng càng nhiều càng tốt.

Thế nhưng, với nhiều người, loại bỏ mỡ bụng lại là việc vô cùng khó khăn. Qua trải nghiệm, nhiều người rút ra kêt luận rằng, khi cố gắng để vòng bụng nhỏ đi thì cuối cùng chúng ta cũng "mất đi" theo một số bộ phận khác của cơ thể, ví dụ như ngực, mông. 

Chúng ta vẫn cho rằng, để loại mỡ bụng thì việc tập thể dục là tốt nhất. Thực tế, những gì bạn ăn cũng có tác dụng không kém. Những gì bạn ăn giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể và phá vỡ các chất béo xung quanh vùng eo. Thậm chí, nếu bạn chọn đúng thực phẩm, việc loại bỏ mỡ thừa này hoàn toàn có thể diễn ra ngay cả trong lúc bạn ngủ. Và bạn có thể thực hiện điều này tốt nhất đối với các thực phẩm dạng uống.

thức uống giúp giảm cân
Buổi tối, bạn hãy uống hỗn hợp chứa nhiều nước, giàu chất xơ, ít calo và giàu vitamin, khoáng chất như hướng dẫn dưới đây sẽ có thể giúp ích trong việc giảm cân ngay cả khi ngủ.

Nguyên liệu:

- 1 quả dưa chuột

- Rau mùi tây hoặc rau mùi

- 1 quả chanh

- 1 muỗng canh gừng tươi xát nhỏ

- 1 muỗng canh nước lô hội

- 1nửa ly nước

thức uống giúp giảm cân

Tại sao thức uống này lại giúp giảm cân, đánh bay mỡ thừa?

- Dưa chuột ít calo (chỉ khoảng 45calo/quả) nhưng lại có một lượng nước và hàm lượng chất xơ phong phú. Nhờ đó nó sẽ cung cấp nước cho hệ thống tiêu hóa và trao đổi chất trong thời gian bạn ngủ.

- Mùi tây hay rau mùi cũng có ít calo và giàu vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa giúp cơ thể chống lại ảnh hưởng xấu của các thực phẩm lưu trữ trong cơ thể. Rau mùi kết hợp với dưa chuột sẽ làm tăng phản ứng của cơ thể với chất béo, không nhưng khiến cho các chất béo mới không có cơ hội tích tụ lại mà còn ngay cả chất béo tồn dư cũng bị tác động và tiêu tan dần.

- Chanh: Chanh có chứa vitamin C và các chất chống oxy hóa nên có thể giúp cơ thể loại bỏ những độc tố tích lại trong suốt cả ngày ra ngoài.

- Gừng: Không chỉ có tác dụng ngăn ngừa tình trạng ăn quá nhiều và táo bón, nhiều nghiên cứu cũng đã công nhận khả năng của gừng trong việc tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể. Nhờ khả năng này mà thứ bạn đã ăn cũng được tiêu hóa hết lúc bạn ngủ.

- Nước ép lô hội: Nước ép này kích thích sự trao đổi chất của cơ thể. Sự trao đổi chất chậm lại đáng kể trong thời gian bạn nghỉ ngơi và đây là lý do khiến chất béo không được đốt cháy hết. Nếu tiêu thụ thức uống này trước khi đi ngủ tức là bạn đã tăng tỷ lệ trao đổi chất trong giấc ngủ, nhờ đó cũng thúc đẩy quá trình đốt cháy calo.

Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy làm ngay chi mình một ly thức uống này từ tối nay và đón đợi điều kì diệu xảy ra. Ngoài ra, bạn cần nhớ thêm nguyên tắc là khi uống thức uống này cũng tránh ăn những thực phẩm giàu chất béo vào buổi tối.

(Nguồn: Blackdoctor)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét