Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Tất cả những bí mật giúp "chuyện ấy" của chị em "lên tiên" là đây

Có lợi cho hệ tiêu hóa, tuần hoàn và là nhân tố trung gian cho mọi sự chuyển hóa trong cơ thể, nước là yếu tố sống còn cho sự tồn tại của những sinh vật sống. Tuy vậy, đó không phải tất cả công dụng của loại chất lỏng này. Rất ít người biết được những tác dụng to lớn của việc sử dụng nhiều nước với sex.

Bằng việc tăng cường độ “dẻo dai” cho cơ thể, uống nhiều nước sẽ giúp bạn cải thiện đời sống tình dục đáng kể. Dưới đây là một trong số những tác dụng đó:

Tăng cường ham muốn
Rất nhiều người cầu cứu tới sự trợ giúp của những loại thuốc đắt tiền khi ham muốn của họ đột nhiên sụt giảm. Tuy nhiên rất ít trong số đó nhận ra vấn đề cực kì dễ giải quyết. Tăng cường mức độ sử dụng nước sẽ giúp ham muốn sẽ trở lại với bạn đáng kể. Theo các chuyên gia khoa học, thiếu nước sẽ gia tăng hormone căng thẳng và làm triệt tiêu những loại hormone sinh dục như testosterone - điều khiến ham muốn xa rời bạn.
uong nuoc tot cho sex1
Uống nước giúp bạn cải thiện đời sống tình dục. (Ảnh minh họa: Internet)

Tránh sự "khô hạn"

Một vài cặp đôi luôn than phiền cuộc yêu của họ gặp khó khăn bởi vấn đề “khô hạn”. Uống đủ nước sẽ giúp cơ thể bạn tránh khỏi hiện tượng này. Bằng việc hỗ trợ cơ thể tạo độ ẩm, bạn cũng không còn phụ thuộc vào các loại thuốc bôi trơn mà có thể tận hưởng đời sống tình dục tự do và thoải mái.

Khử mùi không mong muốn

Sex là một hoạt động cường độ cao và như những hoạt động khác, mồ hôi là nhân tố không thể không kể đến. Khi thiếu hụt nước, các chất cặn sẽ “cô đặc” và tích tụ dưới da tạo nên mùi khó chịu cho cơ thể. Bổ sung đủ nước sẽ giúp những chất này được đẩy ra cơ thể một cách dễ dàng qua mồ hôi, giảm mùi khó chịu và giúp bạn tận hưởng những cuộc yêu một cách trọn vẹn hơn.

Tăng cường lưu thông máu 
Lưu thông máu dễ dàng có tác dụng tuyệt vời với quá trình cương cứng của nam giới. Bên cạnh đó, máu cũng là nhân tố chủ chốt trong việc hình thành tinh trùng. Đảm bảo lượng nước trong cơ thể luôn ở mức đầy đủ là cách tốt nhất đảm bảo những cuộc yêu luôn đi theo chiều hướng tích cực.
uong nuoc tot cho sex2
Uống nhiều nước khi sex giúp cải thiện lưu thông máu, giúp cuộc vui thêm trọn vẹn. (Ảnh minh họa: Internet)

Tránh được mỏi cơ
Hoạt động về đêm dễ dàng khiến cơ thể bạn mệt mỏi. Bằng việc bổ sung nước giống như sau những bài tập cường độ cao, cơ thể dễ dàng điều chỉnh và cân đối lại mọi chuyện. Nên nhớ rằng 75% các bó cơ là chất lỏng nên nước có vai trò hết sức quan trọng với cơ thể.
Làm đẹp da

Giúp da và môi mềm mại, mịn màng cũng là một trong những tác dụng không nhỏ của nước. Hẳn nhiên, cặp môi nứt nẻ hay làn da thô ráp sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới những trải nghiệm cuộc vui của bạn. Thay vì chịu trận với chúng, hãy bổ sung nhân tố tự nhiên này để sở hữu làn môi căng mọng cùng làn da mịn màng, quyến rũ.

Giúp cơ thể dẻo dai hơn
Sex là những hoạt động cường độ cao và do đó, cơ thể đòi hỏi sự dẻo dai để sẵn sàng thực hiện. Nước lại là thành phần chính cho những hoạt dịch giúp bôi trơn giữa các khớp và cơ bắp. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của các chuyên gia, có tới 70% số người bị thiếu nước mà không nhận ra. Nếu bạn cảm thấy khát, bạn đã quá muộn trong việc bổ sung nước cho cơ thể mình. Cảm giác khát chỉ hình thành khi bạn đã “bỏ bê” cơ thể mình quá đáng.

Tuy vậy, không có mức độ cụ thể nào cho lượng nước mà một người cần tiếp nhận mà chúng phụ thuộc vào chế độ ăn cũng như cường độ hoạt động. Bên cạnh đó một số loại chất lỏng như rượu thường hay bị nhầm tưởng có tác dụng tích cực cho cuộc yêu nhưng không hẳn vậy. Đồ uống có cồn không giúp gia tăng lượng nước trong cơ thể mà thậm chí còn làm mất nước bằng cách ép cơ thể “xả nước” liên tục. Do đó, bạn có thể mất độ dẻo dai mà thay vào đó là sự uể oải trong cuộc yêu khi nốc quá nhiều rượu trước khi sex.

(Nguồn: Igihe)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét