Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Kem đánh răng dược liệu – Sự lựa chọn mới cho người tiêu dùng thông minh

Theo khảo sát của Thời báo Kinh tế Nhật Bản có 83,9% người tiêu dùng của cường quốc kinh tế thứ 3 thế giới này muốn dùng kem đánh răng có nguồn gốc thảo dược tự nhiên. Tại Việt Nam, khảo sát của Công ty Dược phẩm Hoa Linh cho thấy có 77,18% người tiêu dùng muốn dùng kem đánh răng thảo dược tự nhiên. Hầu hết những người được khảo sát cho rằng, kem đánh răng từ dược liệu an toàn, giúp bảo vệ, phòng ngừa bệnh về răng miệng tốt hơn kem đánh răng thông thường.

Bà Hồ Thị Phương (60 tuổi, ở Lĩnh Nam, Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, tuổi càng cao, bà càng nhận thấy rõ sự suy yếu của sức khỏe răng miệng. Do viêm lợi lâu ngày, cùng với tuổi tác, gây tụt lợi, răng bà dễ bị lung lay, sưng chân răng, có khi còn bị mất răng, cảm giác gió lùa trong răng rất khó chịu. “Tôi tìm một loại kem đánh răng có nguồn gốc dược liệu, có nhiều tác dụng phối hợp từ lâu rồi nhưng chưa tìm ra” – bà Phương chia sẻ.

Con gái bà Phương là chị Thu Hương, 30 tuổi. Lần mang bầu cách đây 3 năm, chị bị viêm lợi, mỗi lần đánh răng hay bị chảy máu chân răng, lợi sưng đỏ, bàn chải đánh răng chạm vào rất đau, dù đau như vậy nhưng chị không dám dùng kháng sinh điều trị vì nỗi sợ không an toàn cho thai nhi. Lần thứ 2 mang bầu này, chị mong muốn tìm được loại kem đánh răng thảo dược để giải quyết các vấn đề về sức khỏe răng miệng an toàn, đề phòng tái diễn “thảm cảnh” như lần trước.

Người già phải sử dụng nhiều loại thuốc dẫn đến sức đề kháng suy giảm, dễ bị đau nhức răng, chảy máu chân răng

Chung nỗi lo về sức khỏe răng miệng, anh Thế Hùng (nhân viên tín dụng ngân hàng, 40 tuổi) rất “đau khổ” vì bệnh khó nói của mình ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hàng ngày. Số là anh bị bệnh sâu răng, viêm lợi gây hôi miệng, chữa mãi không khỏi lại rất dễ tái diễn. Được mách ngậm cam thảo, muối hàng ngày nhưng anh vẫn không giải quyết triệt để được. “Tôi chỉ thích dùng loại kem đánh răng chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên để an toàn, hiệu quả sâu, đa tác dụng” – anh Thế Hùng nói.

Phụ nữ có thai thường bị viêm lợi, chảy máu chân răng, nôn nghén trong quá trình mang thai

Các chuyên gia nha khoa cũng khuyên rằng, với những người hay gặp các vấn đề về răng miệng như nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng, tụt lợi dẫn đến răng lung lay, ê buốt… nên dùng kem đánh răng dược liệu. Kem đánh răng dược liệu tự nhiên không chỉ làm sạch răng lợi và an toàn mà còn giúp tăng cường máu lưu thông dưới tủy răng, lợi, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ răng lợi từ bên trong.

Những người chưa có ý thức vệ sinh răng miệng đúng cách, thường mắc những bệnh răng lợi hay gặp: sâu răng, ê buốt răng, nhiệt miệng, đau nhức răng

Trên thực tế, Đông y ghi nhận một số vị dược liệu có tác dụng chăm sóc sức khỏe răng miệng đã được nghiên cứu, chiết xuất như Vỏ quả cau, Đinh hương, Cam thảo, Một dược, Hoa hòe, Keo ong,…

Phát huy thế mạnh của nền y học dân tộc, kết hợp công nghệ bào chế tiên tiến, tạo ra những sản phẩm thuốc đông dược có chất lượng cao, Công ty Dược phẩm Hoa Linh – đơn vị sản xuất những sản phẩm nổi bật như dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, thuốc ho Bảo Thanh… - đã tung ra thị trường sản phẩm kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu, với thành phần tinh chất dược liệu (Một dược, Đinh hương, Vỏ cau, Cam thảo,…), bổ sung Vitamin và Muối. Trong đó, vỏ quả cau giúp chắc chân răng, trắng răng; Đinh hương giúp kháng khuẩn khử mùi, giảm ê buốt răng; Cam thảo, Keo ong chống viêm lợi, nhiệt miệng; Hoa hòe hỗ trợ hoạt huyết, bền thành mạch, ngăn chảy máu chân răng; Muối có tác dụng kháng khuẩn, lành vết thương; Rantany giúp săn se niêm mạc; Bạc hà, Hương nhu có tác dụng diệt khuẩn, thơm miệng…

Sản phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ dược sỹ chuyên ngành Bào chế với sự tham vấn của các bác sỹ Nha khoa. Các thành phần được phối hợp một cách khoa học, giúp phát huy tác dụng hiệp đồng lên cả răng và lợi, không chỉ làm sạch, bảo vệ bên ngoài mà còn giúp tăng cường lưu thông máu, nuôi dưỡng răng lợi từ gốc.

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu giúp bảo vệ lợi, chắc chân răng, ngừa nhiệt miệng, viêm lợi, tụt lợi, chảy máu chân răng, viêm quanh chân răng, sâu răng, đau nhức răng hiệu quả

Website: duochoalinh.vn

Điện thoại tư vấn miễn phí: 18001791

Viêm lợi, nhiệt miệng, chảy máu chân răng, tụt lợi, răng lung lay, ê buốt đã có Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu.

1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét