Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Giảm 11kg chỉ trong 3 tháng, cô gái mũm mĩm từ 60kg đã sở hữu vòng eo 62

Ăn thả phanh chỉ cần 1 tối tăng lên 2kg

Nguyễn Ngọc Anh, còn được biết đến với nickname Ngọc Anh Berry, sinh năm 1995, đang là sinh viên năm thứ hai, lớp Diễn viên kịch điện ảnh, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ít ai biết Ngọc Anh - cô gái mũm mĩm trong ảnh từng có quá khứ là một nàng béo mũm mĩm, thường bị bạn bè trêu chọc và gặp rất nhiều phiền toái trong công việc.

Bí quyết giảm cân của Ngọc Anh

Thời điểm chưa giảm cân Ngọc Anh

Ngọc Anh cho biết cơ thể mình hấp thụ rất tốt, nếu ăn thả phanh thì chỉ 1 tối thôi là có thể tăng lên 2kg. Vì thế có thời gian cô phải dùng thuốc giảm cân, thực hiện chế độ ăn low carb và tập gym, tập nhảy hàng ngày. 

"Tuy nhiên trong thời gian đầu giảm cân mình khá là mệt mỏi, lúc nào cũng bị trong tình trạng giống như  người ta bị trói chân tay lại mà trước mặt mình người ta bầy một mâm cỗ ngon vậy. Cảm giác khó chịu, thèm ăn lắm", Ngọc Anh không ngần ngại tiết lộ (cười lớn).

Trước đây, do có thân hình và khuôn mặt béo tròn, mũm mĩm nên Ngọc Anh được các bạn đặt cho những biệt danh như "cục giò". Do bị trêu chọc và muốn bản thân mình đẹp hơn, cô gái trẻ đã quyết tâm thực hiện một "công cuộc giảm cân" bằng cách tập luyện rất tích cực.


Bí quyết giảm cân của Ngọc Anh

Với Ngọc Anh, điều đáng nhớ nhất là cứ mỗi lần lên lịch giảm cân là y như rằng người yêu, bạn bè lại mời đi ăn. Tâm lí của người giảm cân luôn là "thôi ăn cố nốt hôm nay ngày mai bắt đầu giảm cân lại", chính vì lý do đó mà không biết bao nhiêu lần Ngọc Anh giảm cân rồi lại tăng, lại giảm. 

Thế nhưng, với những người làm diễn viên như Ngọc Anh thì việc tăng cân hoặc có cơ thể quá mũm mĩm đôi khi lại là một sự cản trở. Sớm nhận ra một điều rằng với thân hình quá khổ như vậy khi lên hình rất xấu, do vậy ít khi được mời đi quay, Ngọc Anh đã quyết tâm giảm cân. Kết quả, với cân nặng 60kg cách đây 3 tháng, đến giờ, cô gái trẻ xinh xắn rất vui vì mình chỉ còn 49kg, thân hình khỏe mạnh.

Chế độ ăn uống để giảm cân: Không ăn tinh bột bữa tối

Ngọc Anh ý thức được rằng, chế độ dinh dưỡng trong giảm cân rất quan trọng vì điều cần thực hiện được là làm sao vẫn được giữ được sức khỏe cân nặng không tăng. Bởi vậy, cô tuyệt đối không ăn cơm và mỗi ngày mình chỉ ăn 2 bữa.

"Để duy trì vóc dáng, đầu tiên mình ăn ít tinh bột, ăn nhiều chất đạm và vitamin. Vì vậy, mình ăn nhiều vào bữa sáng, trưa. Mình tăng cường ăn thịt gà trắng, thịt bò, trứng, sữa vào các buổi trưa, đồng thời ăn nhiều rau xanh và hoa quả, uống đủ ít nhất 3l nước mỗi ngày.

Buổi tối mình thường uống nước hoa quả hoặc ít sữa chứ không ăn đồ nhiều năng lượng  và phải đi tập đều đặn để giảm cân mà không để da bị chảy sệ, nhăn nheo", Ngọc Anh chia sẻ.

Bí quyết giảm cân của Ngọc Anh

Ngọc Anh lột xác sau khi giảm cân

Tập luyện để giảm cân: Lên kế hoạch tập luyện tỉ mỉ

Kết hợp với việc ăn uống nghiêm ngặt, Ngọc Anh còn nghiêm túc thực hiện kế hoạch tập luyện tỉ mỉ của mình. Hàng ngày, cô dành thời gian đến phòng tập để tham gia lớp Body fit - bài tập giúp cả thân hình săn chắc. Ngoài ra, Ngọc Anh cũng tập đều đặn tại lớp power core - những bài tập bụng cho săn chắc và loại bỏ mỡ thừa. 

"Gập bụng là một trong những động tác khó khăn, khủng khiếp nhưng lại hiệu quả nhất với những ai đang muốn giảm mỡ và săn chắc vùng bụng, đặc biệt là chị em phụ nữ. Bình thường mình tập 1-2 tiếng ở phòng tập hôm nào mà mệt mệt thì mình chỉ bỏ ra nửa tiếng tự tập ở nhà", cô gái trẻ 9x tiết lộ. 
Bí quyết giảm cân của Ngọc Anh

Tập luyện kiên trì chính thành công giảm cân của ngọc Anh

Cô cũng không ngần ngại chia sẻ thêm: "Bí quyết của  mình là luôn xây dựng kế hoạch tập luyện chi tiết và thực đơn ăn uống lành mạnh. Để đạt được mục tiêu mình đặt ra thì phải tuân thủ kế hoạch tập luyện một cách nghiêm chỉnh, giữ dáng không phải vấn đề 1-2 ngày mà là một giai đoạn dài để cho cơ thể hoạt động đều trong một khuôn khổ nhất.

Sau quá trình giảm cân bây giờ của mình thấy tự tin hơn nhận được nhiều lời mời đi quay và hiện giờ mình cũng đang làm mẫu ảnh cho nhiều shop quần áo". 

Hiện tại, mặc dù đã tự tin với vóc dáng cân đối, chiều cao 1m65 nặng 49kg và số đo 3 vòng là 88-62-92 nhưng Ngọc Anh vẫn rất kiên trì trong việc giữ gìn cơ thể và trọng lượng khỏe mạnh nhất.

Bí quyết giảm cân của Ngọc Anh

Sau khi giảm cânk, Ngọc Anh cũng đạt nhiều thành công trong sự nghiệp

Cùng ngắm một số hình ảnh đẹp của Ngọc Anh sau khi đã giảm cân:

bí quyết giảm cân của Ngọc Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét