Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Giải pháp đảm bảo tăng chất lượng nguồn nước

Tác hại khôn lường

Có rất nhiều nguyên nhân khiến nguồn nước bị ô nhiễm. Bên cạnh yếu tố tự nhiên, nguồn nước ô nhiễm chủ yếu do chất thải sinh hoạt tại các khu vực đông dân cư và do sản xuất công nghiệp. Khi các loại chất thải xả trực tiếp ra sông, hồ, kênh, mương… hoặc không được thu gom hết, chất thải ngấm xuống đất hay bị rửa trôi, dẫn tới tình trạng ô nhiễm nguồn nước tăng lên.

Việc sử dụng nước bị ô nhiễm khiến sức khỏe bị ảnh hưởng đáng kể. Càng dùng lâu dài, sức khỏe càng bị đe dọa nghiêm trọng hơn.

Hậu quả dễ thấy của nguồn nước ô nhiễm gây cho con người là các bệnh về đường tiêu hóa như tiêu chảy, đau bụng… và các bệnh ngoài da.

Nếu nước nhiễm các chất nguy hiểm như asen, người dùng có thể mắc bệnh ung thư như ung thư. Asen cũng gây nhiễm độc hệ tuần hoàn.

Nếu nguồn nước sinh hoạt bị nhiễm chì, về lâu dài, người dùng có thể nhiễm bệnh thận, thần kinh, thiếu máu…, thậm chí gây ung thư.

Ngoài ra, nước nhiễm Natri, lưu huỳnh, thuốc diệt cỏ, thuốc diệt côn trùng…. có thể gây các bệnh về đường tiêu hóa, viêm gan, hay nôn mửa…

Cách hiệu quả làm sạch nguồn nước

Tất nhiên, sử dụng nguồn nước sạch do các nhà máy nước sạch đạt chuẩn cung cấp là giải pháp tuyệt vời nhất. Tuy vậy, mỗi gia đình đều có thể tham khảo thêm một giải pháp hiệu quả để tăng độ sạch cho nguồn nước sử dụng.

Đó là sử dụng máy lọc nước phù hợp, giúp lọc nước phục vụ cho nhu cầu hàng ngày mà không quá tốn chi phí và công sức. Máy lọc nước thường được lắp đặt dưới chậu rửa, rất tiện dụng cho việc rửa và nấu nướng.

Với thiết kế hiện đại, tinh tế và công nghệ vượt trội, dòng máy Undersink AR75-A-S-2 từ A.O. Smith đã tạo nên chuẩn mực mới cho máy lọc nước. Sản phẩm phục vụ cho việc lắp đặt dưới chậu rửa, phù hợp với mọi gia đình, được tích hợp nhiều tính năng nổi bật khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường:

iRO-EMS: Hệ thống giám sát điện tử thể hệ mới hiển thị cảnh báo thay thế lõi RO, đồng thời cảnh báo thay thế lõi lọc, cảnh báo rò rỉ, sục rửa lõi lọc tự động…

Vòi nước điện tử mạ crom sang trọng, giúp người sử dụng luôn yên tâm với nguồn nước tinh khiết trong gia đình nhờ khả năng hiển thị tình trạng lõi lọc ngay trên vòi.

Màn hình LED: Hiển thị đầy đủ thông tin, giúp kiểm soát máy dễ dàng.

Đặc biệt nhất phải kể đến màng lọc thẩm thấu ngược (RO) được A. O. Smith sử dụng công nghệ ROSS (RO – Side Stream) có bản quyền sáng chế độc quyền tại Mỹ. Vượt qua giới hạn tuổi thọ của các lõi lọc thông thường, màng lọc này giúp loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn, vi rút có hại, đồng thời còn có hiệu suất vượt trội với tuổi thọ lõi lọc lên tới 3 năm sử dụng giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí tối đa trong quá trình vận hành.

Mong muốn được cùng bạn dành sự quan tâm đến gia đình thân yêu và đánh dấu quan hệ Việt Mỹ ngày càng được tăng cường, Hãng máy lọc nước A.O.Smith thương hiệu Mỹ - hơn 140 năm kinh nghiệm kính tặng độc giả 01 sản máy lọc nước AR75-A-S-2 trị giá 8.800.000 đồng.

Tặng bạn đọc máy lọc nước A.O.Smith trị giá 8.800.000 đồng

Thể lệ tham dự

- Bước 1: Bạn đọc cần có tài khoản Facebook và tham gia bằng cách Like Fanpage của chúng tôi.

- Bước 2: Tham gia bằng cách share bài viết trên Facebook qua nút Chia sẻ (share), để Chế độ công khai (public)

- Bước 3: Bấm vào ô Đăng ký nhận quà màu đỏ ở cuối bài viết và điền số điện thoại di động. Mỗi tài khoản Facebook tham gia sẽ được cấp 01 mã số dự thưởng duy nhất.

Việc quay thưởng sẽ được thực hiện thông qua website random.org. Người may mắn thắng cuộc sẽ được thông báo trên trang chủ và Fanpage

Trong vòng 3 ngày làm việc, nếu không thể liên lạc được với người trúng thưởng, chúng tôi sẽ tổ chức quay thưởng lại và công bố người trúng thưởng mới ngay trong ngày tiếp theo.

Lưu ý: Người tham gia sự kiện cần phải đăng nhập Facebook mới nhìn thấy nút Đăng ký này. Khi chương trình kết thúc, nút Đăng ký nhận quà sẽ không được hiển thị nữa. Nếu không hoàn thành đủ 3 bước thể lệ, người chơi sẽ mặc định thua cuộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét