Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Kế hoạch lấy lại bụng phẳng trong 24 giờ chỉ với những thực phẩm kiếm đâu cũng có

Dưới đây, chuyên gia dinh dưỡng Keri Glassman sẽ gợi ý cho bạn thực đơn ăn uống trong 1 ngày để nhanh chóng có bụng phẳng và tự tin trong bộ đồ bikini quyến rũ cho mùa hè này. Điều đáng nói hơn là những thực phẩm cho các bữa ăn này đều rất dễ kiếm và không hề quá đắt đỏ. 

Bữa sáng

1 gói bột yến mạch ăn liền với 1 cốc hoa quả và 2 muỗng cà phê bơ đậu phộng. Hoặc là 2 quả trứng luộc và 1 cốc các loại quả mọng.

kế hoạch cho bụng phẳng trong 1 ngày

Lợi ích: "Yến mạch cung cấp chất xơ cho cơ thể mà không làm tăng lượng đường. Bơ hạt cung cấp chất béo lành mạnh để giúp bạn no nhưng không giữ nước như các thực phẩm đóng gói có đường và muối. Quả mọng cung cấp chất xơ và lượng nước cần thiết cho cơ thể mà không làm tăng lượng carb quá nhiều vào buổi sáng. Ngoài ra, trứng cung cấp protein nạc giúp bạn no mà không đầy hơi", Glassman cho biết. 

Bữa nhẹ buổi tra

1/3 cốc các loại hạt không ướp muối và 1 quả quýt. Hoặc là một vài thanh cần tây với 2 thìa bơ đậu phộng.

kế hoạch cho bụng phẳng trong 1 ngày
Lợi ích: "Đây là hai loại thực phẩm khi kết hợp với nhau sẽ thực sự cung cấp nhiều chất xơ, protein, chất béo lành mạnh và lượng nước cho cơ thể để giữ cho bạn đủ no mà không đầy bụng", Glassman nói. 

Bữa trưa

Hãy thưởng thức món salad với nguyên liệu là: 2 chén xà lách xanh với 1/2 quả dưa chuột thái hạt lựu, 10 quả cà chua, 1/4 củ cà rốt, 1/2 quả bơ, 1 quả trứng luộc, 1 muỗng canh hạt hướng dương và một ít chanh và dấm.

kế hoạch cho bụng phẳng trong 1 ngày

Lợi ích: "Bữa ăn trưa này bao gồm sự kết hợp của protein nạc, chất béo lành mạnh, và đầy rau. Nó không những giúp bạn thấy no mà còn không làm cho vòng bụng phình ra" Glassman nói. 

Bữa nhẹ buổi chiều

Sữa chua Hy Lạp với một chút quế hoặc là 1 chén dưa chuột thái lát trộn với dấm gạo và 1 muỗng hạt thì là tươi.

kế hoạch cho bụng phẳng trong 1 ngày

Lợi ích: Glassman lưu ý rằng mùi quế có tác dụng giảm căng thẳng tự nhiên nên rất tốt cho những người bận rộn ở cơ quan. Thêm vào đó, nó còn có tác dụng làm ngọt, còn sữa chua sẽ bổ sung protein cho bạn no đến chiều. 

Nếu bạn không thích sữa chua, bạn có thể ăn dưa chuột để tránh cơn đói vì dưa chuột chứa nhiều nước và chất xơ, mà sẽ giữ cho bạn cảm thấy no trong nhiều giờ.

Bữa tối

Cá hồi nướng, rau bina xào với 1 muỗng cà phê dầu ô liu và tỏi, củ quả nướng

kế hoạch cho bụng phẳng trong 1 ngày

Lợi ích: "Cá hồi có axit béo omega-3, là chất béo tốt giúp bạn đốt cháy chất béo tích tụ trong cơ thể. Chất béo này cũng giúp bạn no lâu. CÒn các loại rau củ quả giúp việc đi tiêu thuận lợi hơn", Glassman nói. 

(Nguồn: Elle, Womansday)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét