Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Giọng nói không quên & Sức mạnh truyền cảm hứng

Chúng ta lớn lên từ những lời nói

Ngày bé, chúng ta lớn lên từ lời ru của mẹ, từ những câu chuyện cổ tích qua giọng kể ấm áp của bà, và từ lời răn dạy nghiêm nghị của cha.

Khi lớn lên, lời giảng hào sảng, đầy cảm hứng của cô thầy là ngọn gió chắp cánh những ước mơ hoài bão của ta bay cao.

Lúc trưởng thành bước đi bằng đôi chân của mình, biết bao thử thách trong công việc và cuộc sống, thì giọng nói sôi nổi, tràn đầy lạc quan của người bạn thân lại là nguồn động viên to lớn để ta vượt qua những thử thách

Rồi một ngày, một giọng nói nhẹ nhàng, ấm áp quan tâm, khiến ta xúc động, xao xuyến. Chính lời nói ấy, chứ không phải một điều gì khác, khiến hai cuộc đời ta tìm thấy nhau, gắn bó với nhau.

Từ những giọng nói chia ngọt sẻ bùi, những tổ ấm được dựng nên, những đứa trẻ được ra đời để nối tiếp vòng tròn đầy cảm hứng. Vòng tròn của những lời nói yêu thương.

Chúng ta, đâu chỉ phải lòng bởi những lời nói gió bay. Chúng ta lớn lên cũng những lời nói chứa chan cảm xúc, ngập tràn cảm hứng và yêu thương đong đầy. Có những giọng nói thay đổi cuộc đời chúng ta, hay khiến chúng ta nhớ hoài, nhớ mãi.

Giọng nói, là để yêu

Trong cuốn sách How to Impress Others (Tạm dịch: Cách gây ấn tượng với mọi người) của mình, P. K. Arya đã viết: "Ai cũng biết rằng quạ và chim cúc cu giống nhau cả về màu sắc, hình dáng. Nhưng chẳng ai yêu một con quạ. Hễ nó đậu trên bậu cửa nhà mình, ta vội đuổi đi. Nhưng không ai làm thế với một con chim cúc cu. Con người luôn "ưu ái" những giọng nói ngọt ngào, du dương".

Theo châm ngôn của cộng đồng Eugica - Sống xanh mới chất thì một giọng nói xanh truyền cảm hứng đến từ chiếc cổ họng khoẻ mạnh sẽ giúp bạn tự tin, dễ dàng chia sẻ, nắm bắt mọi khoảnh khắc và thúc đẩy việc truyền cảm hứng cho người khác. Giọng nói là để yêu. Và giọng nói của bạn còn là nguồn cảm hứng cho người khác.

Để lan toả cảm hứng sống ấy, cộng đồng Eugica - Sống xanh mới chất tổ chức cuộc thi "Eugica - Giọng nói tôi không quên". Hãy viết tiếp câu chuyện cảm xúc của bạn về những giọng nói có ảnh hưởng với mình: một giọng nói truyền cảm hứng, tạo động lực; một giọng nói ấm áp khiến bạn nhớ lâu, nhớ mãi... tại cuộc thi "Eugica - Giọng nói tôi không quên" (hyperlink http://ift.tt/1TipmUE). Cuộc thi chia làm 2 đợt. Đợt 1 từ 20/04/2016 đến 10/05/2016. Đợt hai từ 11/05/2016 đến 31/05/2016 với nhiều giải thưởng thú vị.

Cổ họng khoẻ truyền cảm hứng

Cổ họng khoẻ giúp bạn tự tin giao tiếp, thoải mái nắm bắt và tận hưởng mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Chính điều này giúp bạn thể hiện bản thân và truyền cảm hứng, đến người khác không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống.

Một trong những cách đơn giản nhưng hiệu quả để giữ cổ họng luôn khoẻ là áp dụng một số bí quyết sống Xanh: súc nước muối hàng ngày, hạn chế uống đồ lạnh và ngậm kẹo thảo dược Eugica Candy với 5 thành phần thiên nhiên: Tần, Khuynh diệp, Gừng, Bạc hà, Quế, giúp làm ấm và thông cổ, làm dịu cơn ho, giảm đau rát họng và khản tiếng, cho bạn hơi thở thơm mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét