Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Đặt lát hành tây vào lòng bàn chân rồi mang vớ đi ngủ, điều kì diệu sẽ xuất hiện

Thời điểm giao mùa là lúc lí tưởng để bệnh cúm phát triển, lây lan. Tuy không phải là bệnh nguy hiểm nhưng cảm cúm gây khó chịu cho người mắc phải, nhẹ thì sổ mũi, hắt hơi, nặng hơn thì sẽ sốt cao, chẳng làm được gì cả. 

Có rất nhiều phương thuốc trị cúm được bán tại các nhà thuốc, nhưng bạn biết không, có một cách trị dứt cảm cúm bằng nguyên liệu từ thiên nhiên mà nhà nào cũng có, xuất hiện từ thế kỉ thứ 16 và rất nhiều nước trên thế giới đã áp dụng. Tất cả những gì bạn cần là lát hành tây và tất (vớ). Nghe có vẻ bốc mùi và không liên quan lắm nhưng đây lại là cách trị cúm cực kì hiệu quả nhé.


Hanh tay

(Ảnh: Internet)


Có hành tây và vớ rồi, ta phải làm sao? Cắt hành tây theo chiều ngang thành từng lát mỏng. Bạn có thể dùng hành tây tím hay hành tây trắng đều được, miễn là phải sạch, không có hóa chất, thuốc trừ sâu. Chắt bớt nước từ hành tây ra, sau đó, đặt dưới lòng bàn chân rồi mang vớ vào để cố định, giúp hành không bị xê dịch. Lưu ý rằng trước khi mang "vớ hành tây" vào chân, cần đảm bảo rằng cả cơ thể bạn ấm, không bị lạnh. Dùng mỗi đêm cho đến khi bạn thấy triệu chứng cúm dứt hẳn.
Dat hanh tay vao vo

(Ảnh: Internet)

Nên dùng vào buổi tối vì phương pháp này chỉ hoạt động tốt khi bạn không dùng chân di chuyển quá nhiều. Sáng hôm sau, tháo vớ ra và rửa chân lại bằng nước sạch nhé. 

Bạn biết không, lòng bàn chân của con người có hơn 7000 dây thần kinh kết nối tất cả bộ phận trên cơ thể, hành tây có tác dụng thanh lọc cơ thể, diệt vi khuẩn nhờ axit photphoric dễ dàng thấm qua da, vào máu và hạ gục vi khuẩn. Bên cạnh đó, không chỉ giúp cơ thể hết cảm cúm, hành tây còn bảo vệ tim mạch, lọc máu, bớt đau bụng, viêm xoang, đau cổ và viêm tai và loại bỏ mùi hôi khó chịu ở chân nữa. Vì thế, cho dù bạn không bị cảm thì thì mang "vớ hành tây" khi ngủ cũng là một liệu pháp chăm sóc sức khỏe rất tốt nhé.

(Nguồn: naturalhealthcareforyou)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét