Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

8 loại nước nên uống vào buổi sáng mùa hè

Nước chanh: Uống nước chanh vào buổi sáng mùa hè nóng sẽ rất có lợi cho cơ thể. Bạn hãy vắt một trái chanh, thêm một muỗng mật ong và nước vào cốc. Ngoài việc thanh lọc, giải độc gan, chanh còn làm mát và giải nhiệt trong cơ thể. Ảnh: Yms.

Trà xanh là loại đồ uống mát gan giải độc rất tốt, có chứa nhiều chất chống oxy hóa và tăng cường hệ tiêu hóa. Uống trà xanh tạo cảm giác đói bụng vào buổi sáng, đồng thời hỗ trợ hiệu quả trong việc giảm cân. Ảnh: Acneadviceformen.

Nước cam: Thức uống tốt nhất để bắt đầu một ngày của bạn đó là nước cam tươi. Bạn hãy bóc vỏ và xay cam bằng máy xay sinh tố cùng với một thìa đường hoặc mật ong. Loại nước quả này sẽ giúp làm dịu dạ dày và hệ tiêu hóa trong thời tiết nóng. Ảnh: Boldsky.

Nước dừa: Uống nước dừa tươi sẽ đem lại cho bạn cảm giác sảng khoái, thoải mái vào buổi sáng. Đồ uống này rất hữu ích giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể trong mùa hè. Ảnh: Teignfitness.

Nước ép dưa chuột: Loại quả này rất phổ biến vào mùa hè, 96% dưa chuột là nước nên nó sẽ giúp giải nhiệt trong thời tiết nóng bức. Bạn hãy gọt vỏ dưa chuột, thêm một muỗng canh mật ong và sau đó đem xay bằng máy xay sinh tố. Ngoài ra, có thể thêm một chút muối để tăng hương vị. Ảnh: Boldsky.

Nước ép dưa hấu: Dưa hấu có chứa các chất điện giải, các loại vitamin, khoáng chất ngăn ngừa mất nước, giúp gan thận làm việc hiệu quả, chống oxy hóa, lọc độc tố tốt hơn. Nước ép dưa hấu tốt cho trẻ em và người già vào mùa hè. Chỉ cần sử dụng 4 lát dưa hấu đã bỏ hạt, bạn có thể làm được 1 cốc nước ép. Ảnh: Wordpress.

Nước ép cà chua: Cà chua giàu vitam C, giúp tăng cường năng lượng và cải thiện làn da. Bạn có thể sử dụng 2 quả cà chua chín đã bỏ vỏ, thêm một thìa mật ong và một chút muối và xay nhuyễn. Ảnh: Healthscopers.

Nước ép cà rốt rất tốt cho mắt và hệ thống tiêu hóa. Một ly nước ép cà rốt và thêm một muỗng canh đường sẽ giúp bạn bắt đầu ngày mới với tâm trạng hứng khởi. Bạn cũng có thể thêm lá bạc hà để tạo hương vị mát. Ảnh: Boldsky.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét