Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

3 điều không ai nói cho bạn khi lựa chọn băng vệ sinh dành riêng cho ban đêm

Càng dài càng lợi hại

Sở dĩ có sự phân chia băng vệ sinh chuyên dụng cho ban đêm và ban ngày là do có sự khác biệt trong nhu cầu sử dụng. Với băng vệ sinh ban đêm, yếu tố tiên quyết là có thể bảo vệ tối đa cho bạn gái ngủ thoải mái theo mọi tư thế mình yêu thích. Để làm được điều đó thì băng vệ sinh cần có chiều dài vượt trội và phần cánh mở rộng phía sau thật chắc chắn. Những yếu tố này có tác dụng ngăn ngừa tình trạng tràn phía sau hiệu quả vào ban đêm – khi mà bạn không thể kiểm soát được tư thế ngủ của mình.

Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm có chiều dài vượt trội để an tâm hơn khi đi ngủ

Thoải mái "lăn" hai bên

Những thay đổi cơ thể trong ngày "đèn đỏ" chắc chắn sẽ khiến các bạn gái không khỏi khó chịu, mệt mỏi, do đó giấc ngủ cũng thường chập chờn và không sâu giấc, khiến con gái hay trở mình liên tục. Nếu như băng vệ sinh ban đêm của bạn không có sự bảo vệ hai bên thì tràn băng, ẩm ướt khó chịu là điều khó tránh khỏi. Vì vậy hãy tìm đến các sản phẩm có vách chống tràn hai bên chắc chắn, luôn tự động nâng lên ôm sát cơ thể để dù trở mình, hay "lăn lộn" với tư thế ngủ mình yêu thì con gái cũng vẫn an tâm

Mềm thôi chưa đủ, còn cần siêu thấm hút

Chắc hẳn ai cũng muốn trải qua cảm giác “mặc như không mặc” để giấc ngủ trở nên thoải mái như những ngày bình thường, đó là lý do rất nhiều người quan tâm đến độ mềm mại của bề mặt băng vệ sinh dành cho ban đêm.

Hãy lựa chọn cho mình người bạn đồng hành lý tưởng nhất cho giấc ngủ những ngày ấy

Vậy nhưng đối với nhiều bạn gái có lượng kinh nguyệt nhiều thì yếu tố tiên quyết mà bạn nên cân nhắc chính là sản phẩm này có thể thấm hút được cả đêm hay không? Bởi nếu chỉ có bề mặt mềm mại nhưng không thấm hút nhanh chóng không có lớp gel giúp khóa chặt chất lỏng thì tràn băng vẫn là điều không thể tránh khỏi đâu con gái ạ!

Cùng Diana tìm lại tư thế ngủ mình yêu

Luôn là người bạn đồng hành thân thiết của con gái, Diana biết con gái sẽ cần chút xíu trợ giúp trong những ngày ấy để có giấc ngủ trọn vẹn & thoải mái. Vì thế Diana Super Night siêu bảo vệ đa chiều nhờ độ dài lý tưởng, bề mặt lưới được lụa hóa mềm mại mà vẫn siêu thấm hút, hệ vách chống tràn tự động nâng lên ôm sát cơ thể chống tràn bên và phần cánh mở rộng chống tràn sau tuyệt đối. Sản phẩm hiện có ba loại chiều dài 28cm, 35cm và 42cm, Diana Super Night giúp con gái cất hết mọi âu lo, tự tin ngủ tư thế mình yêu. Độc giả quan tâm truy cập tại đây  để biết thêm thông tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét