Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Chồng tự hào khoe ảnh vợ giảm 29kg sau sinh

Cặp đôi Matt Mattei, 44 tuổi và vợ Danielle Babineau, 36 tuổi chào đón đứa con thứ 2 cách đây hơn một năm. Sự xuất hiện của em bé đã khiến gia đình nhỏ có rất nhiều thay đổi và thay đổi lớn nhất phải kể đến nỗ lực giảm cân của mẹ Danielle Babineau.

Sau khi đạt đến mức cân nặng kỷ lục 88kg, Danielle Babineau đã nỗ lực rất nhiều và 10 tháng sau đó, cô đã giảm tới 29kg và trở về mức cân nặng 59kg.

 chong tu hao khoe anh vo giam 29kg sau sinh - 1

Danielle Babineau giảm 29kg trong 10 tháng sau sinh.

Nỗ lực giảm cân này đã được chính người chồng của cô, anh Matt Mattei tự hào khoe trên Reddit. “Cô ấy đã luôn cố gắng để giảm cân sau sinh lần 2 nhưng trọng lượng lại luôn biến động và không có sự thay đổi rõ ràng. Đây là lần đầu tiên cô ấy giảm cân kỷ lục như thế và thân hình hiện tại đã khiến không ít bà mẹ ngưỡng mộ.”, anh Matt chia sẻ.

Chia sẻ về hành trình giảm cân của mình, chị Danielle cũng cho biết: “Với thân hình quá béo, đôi khi tôi cảm thấy vô cùng nặng nề, mệt mỏi và yếu đuối. Đây chính là lý do vì sao tôi bắt đầu hành trình tập thể dục để giảm cân.”

 chong tu hao khoe anh vo giam 29kg sau sinh - 2

Cho con bú và chăm tập thể thao là bí quyết giảm cân của bà mẹ 2 con.

Ban đầu, khi có ý định giảm cân, Danielle đã tìm đến cách cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ. Bởi các chuyên gia luôn khuyên đây là cách giảm cân khoa học nhất. Tuy nhiên, với cách này, cân nặng cũng chỉ giảm đôi chút. Danielle bắt đầu tìm đến với phương pháp tập Gym. Với khoảng 1,5 giờ mỗi ngày để tập luyện, bà mẹ 2 con đã nhận thấy rõ tác dụng giảm cân nhanh chóng. “Tôi rất may mắn vì có người chồng luôn hỗ trợ nhiệt tình trong hành trình giảm cân. Anh đã giúp tôi chăm sóc các con trong khi tôi đến phòng tập và cũng chính anh đã tạo động lực để tôi cố gắng giảm cân nhanh nhất.”

Hiện tại, Danielle rất hài lòng với vóc dáng của mình và bức ảnh so sánh sau 10 tháng sinh con do chồng cô chia sẻ đã nhận được lượng liê lớn từ cộng đồng mạng. Cặp đôi hy vọng bức ảnh sẽ tiếp thêm động lực cho các chị em trong hành trình tìm lại vóc dáng sau sinh.

 chong tu hao khoe anh vo giam 29kg sau sinh - 3

Danielle Babineau dành 1,5 giờ tập luyện mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét